Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Tiger Woods xếp T48 vòng 1 Quicken Loans trong ngày ra mắt putter mới

Tiger Woods xếp T48 vòng 1 Quicken Loans trong ngày ra mắt putter mới

Bước vào Quicken Loans National với những khó khăn trong việc tìm nhà tài trợ năm tiếp theo cho giải đấu do anh sáng lập. Tiger Woods cũng phải trải qua kết quả không thực sự tốt ở US Open khi sớm bị cắt loại. Mong muốn cải thiện thành tích, Tiger Woods đã quyết định đổi dòng gậy putter Scotty Cameron được dùng nhiều năm qua sang dòng gậy vồ (Mallet) của TaylorMade. 

Quicken2018R1Tiger01

Tiger Woods chưa thật sự bắt nhịp với gậy Putter mới của TaylorMade (Ảnh: Getty Image)

Nhưng mọi thứ vẫn không như ý muốn khi siêu hổ chỉ có vị trí xếp hạng thứ T-48 sau ngày đấu ghi điểm evenpar, đánh 72 gậy ở vòng 1 Quicken Loans.  Anh tới 15 điểm par, mắc duy nhất 1 điểm double bogey hố 6 và khép lại điểm chuẩn sân với 2 birdie hố 14,16. Xếp đồng hạng 48 với anh có ngôi sao duy nhất trong top 10 thế giới tham dự giải là Rickie Fowler. 

Dẫn đầu giải hiện tại là Andrew Landry và JJ Spaun có cùng số điểm -7, đánh 63 gậy trong ngày khai màn giải. Cả hai tay golf này đều có vòng đấu không mắc điểm bogey, ghi tới 7 birdie xuất sắc. 

Vị trí T3(-6) gồm 2 tay golf trong đó có nhà vô địch FedExCup 2014 - Billy Horschel và Andrew Punam. Golfer người Mexico là Abraham Ancer chia sẻ T-5 với Beau Hossler khi kết thúc vòng 1 với -5 điểm. 

The National Quicken Loans là giải đấu do Tiger Woods sáng lập và anh lên ngôi tới 2 lần vào các năm 2009, 2012. Giải đấu năm nay không thể tìm được nhà tài trợ chính thức cho giải và Tiger Woods phải đứng ta đảm nhiệm. Anh vẫn đang đàm phán để có được thỏa thuận vào năm tới. 

Quicken2018R1Tiger03

Tiger Woods từng 2 lần lên ngôi ở Quicken Loans (2009,2012) - (Ảnh: Getty Images)

Diễn biến ở vòng 1 giải Quicken Loans:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi