Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods vô địch giải Buick Openb

Tiger Woods vô địch giải Buick Openb

Trên sân Warwick Hills, Tiger đã hoàn tất vòng đấu thứ 4 của giải Buick Open với 69 gậy qua đó lần thứ 3 trong sự nghiệp vô địch giải đấu được tài trợ bởi mác xe hạng sang của nước Mỹ.

Chức vô địch PGA tour thứ 69 của Tiger.

Đây rất có thể là lần cuối cùng cái tên Buick Open xuất hiện trên PGA Tour bởi hãng mẹ GM đang phải tái cơ cấu sau quyết định phá sản và thật khó để hãng xe này tiếp tục bỏ ra tới 7 triệu USD cho Buick Open ở những năm sau. Nếu viễn cảnh này xảy ra thì đây sẽ là lần đầu tiên một giải đấu do GM tài trợ có lịch sử gắn bó hơn 50 năm với PGA Tour phải khép lại vì lý do kinh tế.

Trở lại với vòng đấu cuối cùng, Tiger Woods đã thi đấu ổn định và với 69 gậy, anh đã hoàn tất giải đấu với tổng điểm 268, hơn những người về nhì 3 gậy. Đây cũng là chiến thắng thứ 69 tại PGA Tour của Tiger, chỉ còn kém kỷ lục 73 danh hiệu của huyền thoại Jack Nicklaus. Anh cũng đút túi tấm séc trị giá 918 nghìn USD cho chức vô địch vừa đoạt được.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi