Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Roberts đăng quang ở Sunningdale sau vòng play-off kịch tính

Roberts đăng quang ở Sunningdale sau vòng play-off kịch tính

Loren Roberts đã một lần nữa đoạt chức vô địch giải Senior Open Championship do MasterCard giới thiệu sau màn đấu súng căng thẳng với Mark McNulty và Fred Funk.

Cả 2 tay golf đều có trong tay 12 gậy dưới par ở Sunningdale trước khi Roberts, người từng đăng quang trước đây ở Turnberry năm 2006 trụ vững ở lỗ đấu thêm và về đích đầu tiên.

Sau khi Funk không ghi điểm birdie như McNulty và Roberts ở lỗ đấu thêm đầu tiên, cuộc chơi chỉ còn dành cho 2 người. Ở lỗ đấu thêm thứ 2, McNulty đã để bóng rơi vào phần cỏ ráp trong khi Roberts hòa par an toàn và đọat tấm séc vô địch trị giá 222.777 Euro.

“Khi tôi vô địch năm 2006, đó đã là dấu mốc lớn trong cuộc đời,” Roberts nói.

“Và rồi khi tới đây, trên một sân golf chưa từng biết, tôi đã ngay lập tức thấy yêu quý nó. Vượt qua 9 lỗ cuối này là cả một nỗ lực.

“Trong vòng play-off tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi chỉ đánh bóng ở lỗ 18 như đã làm trong cả tuần.”

Tay golf người Mỹ đạt 67 gậy trong ngày cuối sau khi xuất sắc hoàn thành nửa đầu với chỉ 31 gậy.

Sau khi có cú đánh tiếp cận green hoàn hảo ở lỗ 17 và ghi điểm birdie để có trong tay 12 gậy dưới par, Roberts cần 1 birdie ở lỗ cuối để chiến thắng, nhưng ông đã không thành công khi để bóng rơi vào mé phải của rough và chỉ hòa par ở lỗ này.

Trước đó McNulty của Ireland cũng có vòng đấu 64 gậy để vươn lên dẫn đầu. Ông có cơ hội ghi birdie ở lỗ 17 và 18 nhưng đã không thành công.

Tom Watson tiếp tục phong độ cao với thành tích 67 gậy và 3 gậy dưới par để có trong tay 7 gậy dưới par, và đứng thứ 8 tại giải.

Vị trí thứ 4 thuộc về Bernhard Langer, người có 2 vòng đấu đạt 65 gậy liên tiếp, và từng vô địch 2 giải ở Champions Tour trước khi đến Sunningdale đã hoàn thành 4 vòng với 11 gậy dưới par sau 2 ngày đầu thi đấu không thành công.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi