Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ông Donald Trump sẵn sàng mời Kim Jong Un chơi golf sau buổi gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều

Ông Donald Trump sẵn sàng mời Kim Jong Un chơi golf sau buổi gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều

Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên dự kiến sẽ bắt đầu đàm phán vào tuần tới tại Singapore về việc chấm dứt chương trình vũ khí hạt nhân của nhà độc tài Kim Jong Un. 

TrumpUngolf02

Phó chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Ông Kim Yong Chol,đến gặp Tổng thống Donald Trump tại Phòng Bầu dục, Nhà Trắng hôm 1/6 chuẩn bị cho cuộc gặp giữa 2 quốc gia Mỹ - Triều 

Cuộc gặp mặt giữa tổng thống Trump và Kim Jong Un dự đoán là có thể đưa một hiệp ước hoặc không đạt được thỏa thuận nào. Cũng có khả năng ông Trump sẽ mời Un một vòng golf.

Tổng thống Mỹ nói rằng nếu cuộc gặp ở Singapore diễn ra thành công, nhiều khả năng ông sẽ mời lãnh đạo Bắc Triều Tiên đến thăm Hoa Kỳ và đến khu tổ hợp bất động sản hạng sang của ông Trump ở Mar-a-Lago, Nam Florida.

Theo chia sẻ của Bloomberg và The Daily Beast có trích dẫn lại lời điều hành cấp cao của ông Trump: "Tổng thống sẽ có cuộc nói chuyện thân mật với ông Kim Jong Un, nhiều khả năng có cả mời thi đấu Golf".

Kể khi lên làm tổng thống, ông Trump luôn bị nhận các chỉ trích và khinh miệt vì do chơi golf nhiều. Nhưng điều này nghe chừng không hợp lý bởi ông sở hữu gần 30 sân golf trên toàn thế giới trước khi làm người đứng đầu nhà trắng. Ông Trump vẫn có thói quen làm việc ở các khu nghỉ dưỡng sân golf của ông. Điều ông ấy phân vân là Kim Jong Un có biết chơi golf hay không thôi?

Cha của Kim Jong Un là ông Kim Jong Il người đã nổi tiếng với việc công bố đánh 34 gậy 1 vòng khi ghi tới 5 cú Hole in One ở sân Pyongyang Golf Course năm 1994.

Ông Kim Jong Il qua đời vào năm 2011 hưởng thọ 69 tuổi. Nhiều người cũng cho biết ông Il là golfer xuất sắc nhưng khi hỏi về cha mình chơi golf thế nào, thì Kim Jong Un không phát biểu gì cả.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi