Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Glover bất ngờ đăng quang tại giải Mỹ mở rộng

Glover bất ngờ đăng quang tại giải Mỹ mở rộng

Glover, tay golf xếp hạng 71 thế giới, đã rất bình tĩnh ở những lỗ cuối để hòan tất cuộc chơi với 4 gậy dưới par, hơn 2 gậy so với các đồng hương người Mỹ khác là Phil Mickelson, David Duval và Ricky Barnes.

Fisher cũng nổi lên là ứng cử viên vô địch trong vòng cuối khi rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 gậy sau cú eagle ở lỗ 13, nhưng cuối cùng anh chỉ xếp hạng 5 với thành tích 1 gậy dưới par.

Đương kim vô địch và là tay golf số 1 thế giới Tiger Woods chỉ có thành tích hòa par cùng với Soren Hansen của Đan Mạch và Hunter Mahan.

Đây là chức vô địch giải golf lớn đầu tiên của tay golf 29 tuổi và là sự đền đáp xứng đáng với Glover sau màn trình diễn quả cảm vượt trên áp lực.

Sau nửa đầu chỉ có 38 gậy, 3 gậy quá par, Glover 5 lần hòa par liên tiếp để trụ vững tại cuộc chơi, và rồi có pha lật ngược tình thế ngoạn mục nhất ở nửa cuối trong 26 năm qua tại giải Mỹ mở rộng.

Sau cú bogey ở lỗ 15, Glover đưa bóng tiếp cận green ở lỗ 16 và ghi điểm birdie vô cùng quan trọng, trước khi hoà par ở 2 lỗ cuối để bảo toàn chiến thắng đầy bất ngờ của mình.

Mickelson đã có lúc chia sẻ vị trí số 1 sau cú eagle ở lỗ 13, nhưng bogey ở lỗ 15 và 17 khiến anh lần thứ 5 ngậm ngùi xếp thứ 2 tại giải.

Fisher cũng ghi điểm eagle ở lỗ 13 để dùy trì khoảng cách bám đuổi 1 gậy với Mickelson và Glover, nhưng anh cũng bị bogey ở lỗ 15 và 17 để rồi hoàn tất vòng cuối 72 gậy.

Tay golf 28 cho biết anh rất thất vọng vì đã để lỡ cơ hội đăng quang tại giải đấu lớn sau khi mắc một số sai lầm.

Tiger Woods gây sức ép đôi chút lên nhóm dẫn đầu sau khi có birdie ở lỗ 13 và 14, nhưng cú bogey ở lỗ 15 và hòa par ở 3 lỗ cuối khiến hy vọng của anh hoàn toàn chấm dứt.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi