Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Tiger Woods xếp T7, Rory McIlroy leo 58 bậc sau vòng 3 the Memorial

Tiger Woods xếp T7, Rory McIlroy leo 58 bậc sau vòng 3 the Memorial

Tính đến the Memorial 2018, Tiger Woods có tổng cộng 16 lần tham dự giải thì dành tới 5 chức vô địch và chưa bao giờ nhỡ lát cắt. Có lẽ the Memorial thực sự là giải đấu của siêu hổ. Anh bước vào giải đấu năm nay ở vị trí 80 thế giới cùng với phong độ đang rất tốt trong nửa mùa giải. Có lẽ vòng đấu 2,3 the Memorial đã nói lên tất cả. Tiger Woods đang hiên ngang đứng trong top 7 sau 3 ngày đấu.

Memorial2018R3Woods04

Tiger Woods xếp T7 sau vòng 3 the Memorial (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods có 9 đường đầu đẹp như mơ khi không mắc một lỗi nào, ghi 1 eagle xuất sắc đường số 5 và thêm 3 birdie. Có thời điểm anh vươn lên vị trí dẫn đầu với -11 điểm khi ghi birdie hố 15. Xong cái dớp bể ở những hố cuối như những gì anh gặp phải ở the Players vừa qua một lần nữa lặp lại. Woods mắc bogey hố 16 và 18 để kết thúc một ngày chưa được hoàn mỹ với 68 gậy. Anh xếp T7(-9) cùng với Whee Kim của Hàn Quốc, JB Holmes và Hideki Matsuyama. Với phong độ thi đấu từ đầu năm 2018 của Woods cho thấy anh tiến rất gần đến với chức vô địch bất cứ lúc nào. Vẫn thiếu một chút may mắn và cũng như sự tập trung cần thiết để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Nhưng vòng 3 này tâm điểm chắc chắn là Rory McIlroy. Tay golf người Bắc Ai Len sau hai ngày đầu chỉ có even par thì vòng 3 anh trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Rory nhảy 58 bậc trên bảng xếp hạng lên vị trí T11(-8) khi đánh 64 gậy ở vòng 3 đầy kinh ngạc. Anh có vòng đấu bogey-free, ghi được 6 birdie và 1 eagle ở hố 5, hố đầu Tiger Woods cũng ghi Eagle. Dường như khi không bị xếp cùng những nhóm hạt giống, Rory có tâm lý rất thoải mái và thi đấu rất 'điên cuồng'. Cũng nhờ màn thể hiện giống như thế này mà Rory McIlroy đã đăng quang vô địch giải Arnold Palmer năm nay với ngày chung kết đánh 64 gậy, chiến thắng với cách biệt 3 gậy dẫn.

Memorial2018R3Rory

Rory McIlroy có bước tiến lớn ở vòng 3 the Memorial 2018 (Ảnh: Getty Image)

Bryson DeChambeau đánh 66 gậy ghi -6 điểm để vươn lên dẫn đầu giải với -14 điểm. DeChambeau đang có cơ hội đạt thêm danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp ở giải the Memorial 2018. Nhưng nhóm T2 gồm 3 golfer là Patrick Cantlay, Kyle Stanley và golfer trẻ 19 tuổi Joaquin Niemann đang bám đuổi ngay sau với cách biệt chỉ có 1 gậy.

Memorial2018R3Chambeau01

Bryson DeChambeau dẫn đầu với cách biệt mỏng manh (Ảnh: Getty Image)

Xếp solo ở vị trí thứ 5,6 lần lượt là golfer người Hàn Quốc Byeong Hun An và số 3 thế giới Justin Rose.

Rickie Fowler và Justin Thomas sẽ đánh cùng nhóm với nhau trong ngày chung kết khi cả hai đều leo 23 bậc lên vị trí T21 sau 3 ngày đấu đánh 72, 69, 68 gậy.

Diễn biến giải the Memorial Tournament đang rất khó dự đoán ai sẽ đăng quang chức vô địch. Đây là giải đấu được coi là bản lề chuẩn bị cho US Open 2018 diễn ra vào giữa tháng 6 này. Các tay golf sẽ quyết tâm đạt thành tích tốt nhất để có bước chạy đà cho giải Major thứ 2 trong năm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi