Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Lưng khó cử động, Tiger Woods chật vật về evenpar vòng 1 the Memorial

Lưng khó cử động, Tiger Woods chật vật về evenpar vòng 1 the Memorial

Được kỳ vọng vẫn sẽ duy trì tốt phong độ thi đấu như những gì thể hiện kể từ đầu năm 2018, Tiger Woods hoàn thành vòng 1 giải the Memorial Tournament với số gậy chuẩn 72. Anh xếp đồng hạng T47. Nhưng Tiger Woods cảm thấy không ổn khi lưng khó cử động để xoay khi thực hiện swing.

Memorial2018R1Woods02

Anh phải trải qua ngày đấu không được như ý dù đã rất nỗ lực vượt qua khó khăn để có vòng 1 tốt nhất có thể. Tiger Woods hi vọng những ngày tới lưng sẽ hoạt động tốt hơn.

Anh chia sẻ: "Tôi không xoay người tốt hôm nay, lưng khó cử động, và tôi nghĩ vấn đề này sẽ cải thiện trong một vài ngày"

Điều quan trọng là Woods không bị đau sau vòng đấu kết thúc với 72 gậy. Woods sẽ vẫn tiếp tục thi đấu giải bởi lưng vẫn ổn.  

Tiger Woods xuất phát ở đường 10. Anh đánh dương 4 gậy ở 7 hố đầu khi mắc tới 2 bogey và 1 double bogey. Siêu hổ bắt đầu lấy lại được sự tự tin vốn có khi ghi birdie hố 17. Anh đánh 39 gậy (+3) ở nửa vòng đầu. Sang 9 đường sau, Woods lột xác với 4 birdie trong đó có 3 điểm liên tiếp từ các hố 5,6,7. Anh mắc duy nhất 1 bogey hố 4 đáng tiếc. Tay golf từng 5 lần vô địch the Memorial kết thúc vòng 1 với 72 gậy, ghi điểm even par, xếp đồng hạng 47 cùng với Dustin Johnson, golfer số 1 thế giới Justin Thomas và Rickie Fowler.

Tiger Woods sẽ tiếp tục vòng 2 xuất phát lúc 1:16 chiều theo giờ địa phương cùng với đương kim vô địch giải Jason Dufner (+3, xếp T85), và nhà vô địch Fort Worth Invitational tuần trước golfer người Anh Justin Rose (-1, xếp T29)

Tiger Woods chắc chắn không muốn bỏ cuộc vì ở nhiều giải đấu trong năm nay anh vẫn thường khởi đầu khá chậm chạp. Nhưng khi mọi thứ vào chuẩn thì sự tự tin sẽ trở lại và hi vọng siêu hổ sớm cải thiện thành tích trên bảng đấu. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi