Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Steely Huldahl đoạt chức vô địch giải Celtic Manor

Steely Huldahl đoạt chức vô địch giải Celtic Manor

Tay golf người Đan Mạch Jeppe Huldahl đã vượt qua 2 đối thủ Niclas Fasth và Ignacio Garrido để có danh hiệu vô địch quan trọng tại European Tour khi đăng quang tại giải Celtic Manor Wales mở rộng.

Tay golf 26 tuổi , người chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 3 đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày cuối cùng, không để mất một gậy đáng tiếc nào để hoàn tất vòng đấu với 67 gậy và tổng thành tích 9 gậy dưới par.

Đồng hương Scandinavie Niklas Fasth cũng đã gia tăng vị trí trên bảng xếp hạng sau khi đạt thành tích 66 gậy và tổng thành tích 8 gậy dưới par, trong khi Garrido xếp thứ 3 với 7 gậy dưới par do bị bogey kép đáng tiếc ở lỗ 16.

Màn trình diễn của Huldahl còn ấn tượng hơn bởi anh chưa từng nằm trong top 10 ở European tour trước đây.

Huldahl trở thành tân vô địch thứ 9 của mùa giải European Tour 2009, và nối gót Steen Tinning (2000), Simon Khan (2004) và Scott Strange (2008) là tay golf biến Celtic Manor Wales mở rộng trở thành chiến thắng đầu tiên của họ ở European Tour.

Với cú các birdie ở lỗ số 3, 8,19,11, Huldahl đã bỏ lại các đối thủ khác phía sau, trong khi Fasth cũng nhanh chóng vượt lên trên bảng xếp hạng ở nửa sau vòng cuối. Huldahl hoàn tất vòng đấu quyết định với 7 cú hòa par liên tiếp.

Huldahl nói: “Cảm giác thật tuyệt diệu. Tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Thậm chi tôi còn không dám mơ đến đây thi đấu tuần này.

“Ở 3 lỗ cuối cùng, tôi không có cảm giác gì ở hai bàn tay nữa. Tôi biết mình đã làm rất tốt nhưng không rõ là tốt đến mức nào cho đến khi hỏi caddie của mình ở lỗ 18.

“Anh ấy nói tôi cần hòa par ở đây. Tôi không thể bỏ ý nghĩ chiến thắng ra hỏi đầu mình. Thật xúc động.”

Fasth có 4 birdie và 1 eagle để từ 3 gậy dưới par vươn lên 9 gậy dưới par sau 15 lỗ, nhưng những bogey liên tiếp ở lỗ 16 và 17 đã khiến tay golf người Thụy Điển phải trả giá.

Anh có một cú đẩy ấn tượng ở lỗ cuối để hoàn thành vòng đấu với 66 gậy, nhưng chiến thắng đã ở ngoài tầm tay.

Trong khi đó Garrido cũng có 8 gậy dưới par sau khi birdie liên tiếp ở lỗ 14 và 15, nhưng thách thức của anh chấm dứt bằng cú bogey kép ở lỗ 16 và đành hài lòng với vị trí thứ 3 tại giải

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi