Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Rory McIlroy để Molinari độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 giải BMW PGA Championship

Rory McIlroy để Molinari độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 giải BMW PGA Championship

Francesco Molinari có vòng đấu không mắc lỗi khi đánh 66 gậy, - 6 để vươn lên đồng dẫn đầu sau vòng 3 giải BMW PGA Championship với Rory McIlroy. Tay golf người Bắc Ai Len chỉ có được -1 điểm sau ngày đấu đánh dưới phong độ. Anh sẽ phải chia sẻ tee đấu với Molinari ở ngày chung kết để cạnh tranh chức vô địch. 

BMW2018R3Rory02

Gió là nguyên nhân chính khiến Rory McIlroy gặp khó khăn ở vòng 3 BMW PGA Championship (Ảnh: CBS Sports)

Số gậy 66 là thành tích tốt nhất của tay golf người Ý có được ở giải đấu, giúp anh san bằng khoảng cách 5 gậy so với Rory trước khi vòng 3 diễn ra. Rory McIroy bước vào ngày thứ Bảy với 3 gậy tốt hơn nhóm đứng sau nhưng chỉ trong 6 hố đầu anh đã đánh mất nó bằng 1 bogey, 1 double bogey. Golfer sinh năm 1989 dần trở lại bằng điểm birdie ở hố 7 ngay sau đó. 9 đường cuối ghi thêm 3 birdie giúp nhà vô địch giải năm 2014 có vòng đấu 71 gậy (-1). Chia sẻ vị trí đồng hạng nhất với Francesco Molinari khi có cùng số điểm -13. 

Nhóm golfer đứng sau T3(-9) với cách biệt bị dẫn tới 4 gậy gồm đương kim vô địch giải Alex Noren(70), Branden Grace(69), Ross Fisher(68), Sam Horsfied(72).

Golfer số 1 của Thái Lan và châu Á là Kiradech Aphibarnat xếp đồng hạng 7 với số điểm -8 cùng với Sebastian Gros, Mikko Korhonen, Lee Westwood.

 Sau vòng đấu đánh 65 gậy ở vòng 2, Rory đã gặp rắc rối lớn với thời tiết gió ở Wentworth. Những cú đánh thiếu chính xác và anh phải rất khó khăn để có được -1 điểm ở vòng 3. Đặc biệt đường 6 par4, Rory liên tục đưa bóng vào cây, bụi và mắc double bogey đầy đáng tiếc. 

Francesco Molinari và McIlroy sẽ đánh cuối cùng ở vòng 4 BMW PGA Championship. Thời tiết đã bớt gió hơn và người hâm mộ đang kỳ vọng Rory McIlroy sẽ lấy lại sự hưng phấn có được ở 2 vòng đầu để lần thứ 2 lên ngôi giải đấu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi