Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Justin Rose vươn lên dẫn đầu trước vòng 3 giải Fort Worth Invitational

Justin Rose vươn lên dẫn đầu trước vòng 3 giải Fort Worth Invitational

Nếu không mắc bogey ở hố 8, golfer người Anh là Justin Rose sẽ có vòng đấu trọn vẹn hơn. Anh ghi được 7 birdie trước đó và để cuối cùng về đích với thành tích 64 gậy (-6). Nhưng số điểm này cũng giúp cựu vô địch US Open vươn lên đứng đầu giải đấu với tổng -10. Anh dẫn 1 gậy so với golfer người Argentina Emiliano Grillo (-9). Grillo có hai vòng đấu 1,2 đánh các số gậy 64, 67.

FortWorth2018R2Rose02

Justin Rose thực hiện cú gạt bóng ở đường 6, vòng 2 giải Fort Worth Invitational (Ảnh: Tom Pennington/Getty Images)

Xếp đồng hạng 3(-7) gồm golfer người Nhật Satoshi Kodaira và đương kim vô địch US Open Brooks Koepka. Keopka đang nỗ lực thi đấu tốt trở lại để có thể chuẩn bị tốt nhất phong độ cho giải Major thứ 2 trong năm. Anh đang gặp chấn thương cổ tay. Ở vòng đấu ngày thứ Sáu, Koepka đánh 63 gậy ghi -7 điểm. Anh chỉ mắc 1 bogey duy nhất hố 5 và có tới 8 birdie đầy xuất sắc. Golfer người Nhật Satoshi Kodaira đang có mùa giải tuyệt vời khi vô địch RBC Heritage tháng 4 năm nay. Danh hiệu PGA TOUR đầu tiên mà Kodaira có được. Với cách biệt chỉ là 3 gậy so với Justin Rose, golfer sinh năm 1989 sẽ còn nhiều cơ hội để tạo nên đột phá ở hai vòng cuối của giải Fort Worth Invitational.

Tay golf dẫn đầu vòng 1 là Kevin Na đã rơi 5 bậc khi đánh vượt chuẩn +3 gậy ở vòng 2. Anh xếp vị trí T6(-5) điểm cùng với Alex Ceijka và Tom Hoge.

Rickie Fowler đánh 69 gậy để tạm đứng T15(-4) cùng với 7 golfer khác. Jordan Spieth xếp ngay sau với -3 điểm tổng, đứng đồng hạng 23. Nhà vô địch Fort Worth Invitational 2016 đánh lần lượt 69, 68 gậy sau hai ngày đấu.

Lát cắt của giải sau vòng này là +2 với các vị trí đồng hạng 70.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi