Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Alex Noren: thi đấu cùng Rory xong tôi nghĩ mình nên từ bỏ golf

Alex Noren: thi đấu cùng Rory xong tôi nghĩ mình nên từ bỏ golf

Rory McIlroy chỉ cần 65 gậy để hoàn thành ngày thứ 2 giải BMW PGA. Nhà vô địch của 4 danh hiệu Major không mắc một lỗi nào khi ghi được 7 điểm birdie trong đó có 4 birdie liên tiếp từ hố 12 đến 15. Rory tạm dẫn đầu với tổng điểm -12, bỏ cách biệt 3 gậy với nhóm xếp ngay sau. Golfer sinh năm 1989 đang hướng tới danh hiệu BMW PGA thứ hai trong sự nghiệp. Lần đầu tiên anh lên ngôi giải là năm 2014.

Rory nói: "Tôi chơi thực sự tốt ở vòng đấu này khi không mắc lỗi nào. Một vòng đấu tốt nhất tôi có được trong năm nay. Vẫn có một vài tình huống bóng đi không như ý nhưng kết quả này khiến tôi rất hài lòng. Hi vọng mọi thứ được duy trì ổn định ở các vòng tới". 

Rory McIlroy đánh cùng nhóm với nhà vô địch giải Alex Noren và Lee Westwood. Chứng kiến màn thi đấu của Rory, Noren đã chia sẻ vui rằng: "Tôi đang nghĩ về việc từ bỏ golf khi xem Rory thi đấu. Anh ấy quá xuất sắc và xứng đáng là golfer hàng đầu thế giới. Được theo dõi Rory McIlroy chơi hay ở vòng này thực sự là niềm vinh dự cho tôi".

BMWPGAR2Rory02

Rory McIlroy hướng tới danh hiệu BMW PGA Championship thứ 2 (Ảnh: David Cannon/Getty Images)

McIlroy gần đây đã chia tay huấn luyện viên Phil Kenyon. Anh cần cải thiện những cú putt để nâng cao kết quả thi đấu. "Tôi chọn làm việc với Michael Bannon để giúp tôi hoàn thiện khả năng gạt bóng. Anh ấy cũng khá hiểu swing của tôi vì đã làm việc với nhau một thời gian lâu. Tôi rất thích làm việc với Phil hay Dave Stockton bởi gạt bóng có nhiều cách khác nhau xong tôi cần cải thiện vấn đề tâm lý. Kiểm soát mọi cú gạt để có thể ghi điểm số tốt nhất". 

Golfer người Pháp Sébastien Gros và Sam Horsfield đến từ Anh đứng vị trí đồng hạng 2 với -9 điểm, dẫn 1 gậy so với nhà vô địch Race to Dubai Tommy Fleetwood - xếp thứ 4. 

Xếp vị trí T9 với 5 gậy kém hơn so với người dẫn đầu gồm có đương kim vô địch BMW PGA Championship tay golf Alex Noren, á quân giải Francesco Molinari, golfer người Thái Kiradech Aphibarnrat và Robert Rock.

Giải BMW PGA Championship đang diễn ra trên sân đấu Wentworth Club, vương quốc Anh. Nhát cắt của giải là -1. Các golfer sẽ bước vào hai ngày đấu cuối để tìm ra nhà vô địch giải. 

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi