Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Angel Cabrera mang chức vô địch Masters về Argentina

Angel Cabrera mang chức vô địch Masters về Argentina

Angel Cabrera cuối cùng đã trở thành tay golf Argentina đầu tiên khoác lên mình chiếc áo jacket xanh danh giá của the Master sau khi anh vượt qua vòng đấu playoff đầy căng thẳng với Chad Campbell và đặc biệt là tay golf gạo cội Kenny Perry.

Masters luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ và những nhà vô địch khó dự đoán trước. Và đó cũng chính là cách mà Cabrera khoác lên mình chiếc áo xanh. Lạnh lùng và đầy bản lĩnh, Cabrera dù kém 2 gậy và còn 2 lỗ phải vượt qua song anh đã hoàn thành xuất sắc vòng playoff trong khi Perry- người đang hướng tới chức vô địch Masters cho tay golf lớn tuổi nhất, lại bị bogey ở 2 lỗ cuối cùng. Vòng đấu play off được nhớ tới bởi nỗ lực tuyệt vời của Cabrera, dù anh đã đánh bóng trúng vào rặng cây tại lỗ số 10 song sự bình tĩnh đã giúp tay golf Argentina đưa bóng thoát hiểm ra fairway.

Chung cuộc sau 2 lỗ play off, Cabrera đã đạt par với 8 gậy trong khi Perry đành ngậm ngùi với 9 gậy.

Chiến thắng của Cabrera cho thấy Masters luôn rất bất ngờ và không phải là nơi dễ chơi với các tay golf tên tuổi.

“Đây là khoảnh khắc tuyệt vời. Giấc mơ của mọi golfer trên thế giới. Tôi thực sự xúc động và không thể nói được nhiều. Tôi cũng xin giành tặng chiến thắng này cho đất nước Argentina”, Cabrera tâm sự sau khi khoác lên chiếc áo xanh huyền thoại. Danh hiệu Masters cũng là thành quả lớn thứ 2 trong sự nghiệp của Cabrera sau chức vô địch US Open vào năm 2007.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi