Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Được Tiger Woods dạy golf, nữ hoàng gợi cảm Paige Spiranac: đời tôi coi như xong

Được Tiger Woods dạy golf, nữ hoàng gợi cảm Paige Spiranac: đời tôi coi như xong

Paige Spiranac được coi là nữ hoàng trên mạng xã hội khi có hàng triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram. Cô đã được gặp Tiger Woods vào ngày thứ Sáu 18/5 ở sân Shadow Creek Golf Course, Las Vegas. Spiranac được siêu hổ hướng dẫn kiến thức về chip bóng. Cô đã rất sung sướng khi được gặp thần tượng và chia sẻ hình ảnh tập luyện này trên tài khoản MXH: "Hôm nay tôi đã được gặp Tiger và anh ấy hướng dẫn tôi bài học về Chip. Ước mơ cuộc đời tôi về cơ bản là hoàn thành". 

WoodsPaige01

Tiger Woods hướng dẫn Paige Spiranac các bài tập chip 

Spiranac từng chơi golf từ khi còn học trường San Diego State và nổi lên như là một ngôi sao truyền thông khi đăng tải nhiều clip kỹ thuật golf với thân hình đẹp nóng bỏng. Cô đang là đại diện thương hiệu của hãng PXG và tham gia tổ chức Không bắt nạt học đường. Paige Spiranac từng vô địch một giải  minitour là Cactus Tour 2016. Cô cũng đang đảm nhiệm vai trò Official Starter cho giải Dubai Desert Classic vào tháng 1. Spiranac xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí nổi tiếng như GolfDigest với những bức ảnh quyến rũ và rất táo bạo. Sở hữu các số đo mong ước, Spiranac luôn là tâm điểm của giới truyền thông golf.

WoodsPaige04

Paige Spiranac luôn khiến các đấng mày râu hút hồn vì sở hữu thân hình quá nóng bỏng

Tiger Woods có mặt ở Las Vegas trong chuỗi chương trình gây quỹ từ thiện cho TGR Foundation của anh. Sự kiện thu hút được nhiều nhân vật nổi tiếng, đan xen nhiều chương trình ca nhạc giải trí đặc sắc và đương nhiên không thiếu Golf. Quỹ của Tiger Woods đã vận động được hơn 20 triệu đô la kể từ năm 1998 và đóng góp nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Tiger Woods nghỉ hai tuần sau khi về T11 giải The Players Championship. Anh sẽ trở lại Tour đấu vào cuôí tháng này khi chính thức xác nhận tham dự  Memorial, giải đấu của huyền thoại Jack Nicklaus sáng lập. Siêu hổ cũng chắc chắn tham gia U.S. Open diễn ra trên sân Shinnecock tháng 6.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi