Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Nhà vô địch US Open 2009 bị vợ đánh chảy máu vì chơi quá tệ ở The Players

Nhà vô địch US Open 2009 bị vợ đánh chảy máu vì chơi quá tệ ở The Players

Cảnh sát trưởng hạt St.Johns đã đưa ra thông báo rằng, Krista Glover - vợ của golfer đang thi đấu trên Tour là Lucas Glover vừa mới bị bắt giữ hôm thứ Bảy sau khi tấn công chồng và mẹ chồng.

Vụ việc xảy ra sau khi Glover đánh quá tệ ở vòng 3 để lỡ cắt 54 hố ở The Players Championship. Lucas Glover đánh 78 gậy, về tổng điểm +1, và xếp vị trí 71. Anh bị áp dụng luật 78 của PGA TOUR là Made Cut Did Not Finish (MDF). Theo đó số lượng tay golf lọt vào sau 36, 54 hố phải đảm bảo trong top 70 hoặc đồng hạng. Như vậy ở vị trí 71, Lucas Glover và 8 golfer khác đồng hạng 71 đều bị MDF loại khỏi giải golf được coi là Major thứ 5 này sau 3 vòng đấu. 

Kết quả tệ này khiến cả hai vợ chồng Glover xảy ra cuộc cãi vã lớn. Mẹ của Glover, bà Hershey Glover đã cố gắng can thiệp để giải quyết thì bị Krista tấn công. Lucas Glover ra tay can ngăn hai người thì cũng bị dính thương nhẹ.

Anh chia sẻ: "Vào ngày 12/5, gia đình tôi đã xảy ra tranh cãi dẫn đến việc phải kêu gọi sự trợ giúp từ cảnh sát. Mọi người đều ổn nhưng đáng tiếc là Krista đã phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Mọi phán xét sẽ thuộc về cơ quan pháp luật. Nhưng rất mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi".

Glover cũng tường trình cho cảnh sát rằng, anh thường xuyên bị bạo lực bởi vợ bất cứ lúc nào anh đánh tệ ở mọi giải đấu.

Trong bản trình báo với cơ quan cảnh sát, Glover nói: "Khi tôi đánh không như ý muốn, Krista bắt đầu nổi đóa và nói tôi là kẻ thất bại và dùng những từ ngữ vô văn hóa nhằm vào tôi. Cô ấy dọa nếu không chơi tốt hay chiến thắng thì sẽ bỏ anh và anh không bao giờ được gặp lại bọn trẻ nữa".

GloverandWife

Lucas và vợ lúc Krista những lúc mặn nồng

Cảnh sát hạt St.Johns bổ sung thêm thông tin rằng, có nhiều vết cắn vết rách trên cánh tay phải của Glover cũng như mẹ anh. Rất nhiều máu vương vãi ở trên quần áo.

Krista cũng nhận thêm cáo buộc là chống người thi hành khi từ chối lên xe tuần tra của cảnh sát sau khi bị còng tay. Cô kháng cự rất mạnh mẽ và không hợp tác với cơ quan an ninh. Hãng AP thông báo, Krista sẽ phải ra tòa vào ngày 31/5 tới về các tội trạng cô gây ra.

Lucas và Krista Glover đã có với nhau hai con, một con gái 5 tuổi và một con trai 2 tuổi.

Lucas Glover sinh năm 1979, anh chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2001. Glover sở hữu 6 chức vô địch trong đó có 3 danh hiệu PGA TOUR. Đỉnh cao là chức vô địch Major 2009.

lucas_glover

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi