Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Hoey giành chiến thắng quan trọng sau vòng đấu play-off

Hoey giành chiến thắng quan trọng sau vòng đấu play-off

Michael Hoey đã có danh hiệu vô địch chuyên nghiệp uy tín ở European Tour khi anh bất ngờ đánh bại Gonzalo Fernandez-Castaño trong vòng đấu play-off để đăng quang tại giải Estoril Bồ Đào Nha mở rộng.

Hoey đã kiểm soát áp lực rất tốt để làm chủ cuộc chơi ở lỗ bổ sung thứ 3 bằng cú hòa par từ khoảng cách 6 feet trong khi Fernandez-Castaño bị bogey ở lỗ 17 dài 474 yard này. Thất bại đó cũng chấm dứt kỷ lục bất bại trong vòng play-off của tay golf người Tây Ban Nha.

Trước đó, tay golf người Bắc Ireland đã có một vòng đấu hay nhất trong sự nghiệp để vươn lên đầu bảng xếp hạng với thành tích 66 gậy và 5 gậy dưới par ở sân golf Oitavos Dunes cho dù anh khởi đầu vòng 4 ở vị trí thứ 19 và kém người dẫn đầu 5 gậy.

Fernandez-Castaño và Hoey đều hoàn tất 4 vòng với 7 gậy dưới par và cuộc đấu cân não buộc phải diễn ra.

Trong cuộc chơi play-off kéo dài, cả hai đều hòa par ở lỗ 18 par 4 dài 473 yard trước khi chuyển sang lỗ 17.

Chỉ với 2 gậy, 2 đấu thủ này đã đưa bóng đến gần green của lỗ 17 , trước khi thực hiện cú đẩy hòa par để có chiến thắng ở European Tour.

“Tôi đã không nghĩ mình sẽ thắng nhưng rồi qua từng chặng tôi đã hiểu đây là ngày của mình,” tay golf 30 tuổi nói.

“Đó là khoảnh khắc thay đổi cả cuộc đời tôi. Thật tuyệt vời. Một khi tôi duy trì được tâm lý thi đấu này, tôi sẽ tiến xa hơn.

“Đây là một phần của giấc mơ tôi đã theo đuổi từ lâu và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi trong những năm qua.”

Hoey từng 3 lần chiến thắng ở European Challenge Tour và đã có một suất thi đấu chính thức từ trường đấu loại của European Tour tháng 11 năm ngoái. Anh là tay golf cùng lứa với Ross Fisher và Graeme McDowell.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi