Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Tiger Woods và Phil Mickelson: Ai đánh tốt hơn trong 35 lần gặp nhau

Tiger Woods và Phil Mickelson: Ai đánh tốt hơn trong 35 lần gặp nhau

Tiger Woods và Phil Mickelson được xếp cùng nhóm với tài năng trẻ khác là Rickie Fowler ở vòng 1,2 The Players Championship. Đây là lần đầu tiên kể từ PGA 2014 hai huyền thoại này thi đấu với nhau. Gần đấy Woods và Phil đối mặt là ở vòng đấu tập của The Masters vào tháng 4 vừa qua.

woodsphilpair04

Tiger Woods và Phil Mickelson ở vòng đấu tập The Masters 2018 (Ảnh: Getty Image)

Cả hai golfer này đã có 35 lần thi đấu cùng nhau nhưng chưa có một lần nào ở thể thức matchplay. Nhưng dù sao vẫn có những con số đáng chú ý ở tỷ lệ đối đầu tính điểm gậy ở nhiều lần gặp nhau của Woods và Phil.

Theo PGA TOUR, trong 35 lần gặp nhau thì Woods đang chiếm ưu thế hơn Phil Mickelson ở tỷ lệ gậy tốt ở cả những lần đánh cặp hay đánh nhóm 3 người. Woods có 16 lần tốt điểm hơn, 15 lần ngang điểm và 4 lần kém điểm hơn Phil. Số điểm trung bình của Tiger Woods một vòng là 69.6 còn Phil Mickelson là 69.91

Mickelson đều vượt qua Woods về thành tích điểm tốt hơn ở 3 trong tổng số 4 lần gặp nhau gần đây. Gồm hai vòng mờ màn ở PGA 2014 và Deutsche Bank Championship 2013.

9 trong tổng số những lần gặp nhau của hai tay golf này đến từ vòng chung kết. Lần cuối Woods và Phil gặp nhau ở vòng chung kết là ở AT&T Pebble Beach Pro-Am 2012. Phil Mickelson đã có vòng đấu đánh xuât sắc 64 gậy ghi -8 điểm để lên ngôi vô địch. Trong khi đó Tiger Woods đánh 75 gậy xếp vị trí T15 chung cuộc. Giải đấu đầu tiên ở PGA TOUR cả hai tay golf gặp nhau là ở NEC World Series of Golf 1997. Woods và Phil đều đánh 72 gậy. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi