Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vô địch Zurich Classic - Billy Horschel và Scott Piercy mỗi người nhận triệu đô la tiền thưởng

Vô địch Zurich Classic - Billy Horschel và Scott Piercy mỗi người nhận triệu đô la tiền thưởng

Billy Horschel và Scott Piercy lên ngôi vô địch Zurich Classic sau vòng đấu chung kết foursome đánh 67 gậy, không mắc lỗi nào.

Chiến thắng này giúp Horschel có hai lần lên ngôi ở TPC Louisiana. Anh đăng quang Zurich Classic lần đầu năm 2013, giải đấu khi đó vẫn chưa chuyển sang thể thức thi đấu cặp như bây giờ.

Zurich2018winner02

Horschel và Piercy bắt đầu vươn lên dẫn đầu sau điểm birdie hố 10 và 11. Giữ cách biệt 1 điểm âm so với nhóm đứng thứ hai là Jason Dufner và Pat Perez khi cả hai cặp đều ghi 7 điểm Par liên tiếp từ hố 12-18. Dufner đã có cơ hội ghi birdie hố 18 ở khoảng cách 14 foot, nhưng đáng tiếc là cặp của anh chỉ có được điêm par ở hố này. Chung cuộc cặp Billy Horschel/Scott Piercy hoàn thành giải với tổng điểm -22. Đứng vị trí thứ hai là Dufner/Perez với -21 điểm.

Đây là năm thứ 2 giải Zurich Classic chuyển sang thể thức thi đấu theo thể thức đấu cặp. Chiến thắng này đối với Horchel là danh hiệu thứ 5, Scott Piercy là thứ 4. Mỗi người nhận được 1,06 triệu đô la và 400 điểm FedExCup. Nhưng kết quả này không được tính vào bảng xếp hạng thế giới.

Zurich2018winner03

Một năm trước, ban tổ chức giải Zurich đưa thể thức Best - Ball (fourball) ở vòng 2, 4. Nhưng năm nay họ đã quyết định đổi vòng 2,4 thành Alternate-Shot (Foursome: đánh luân phiên nhau). Hai vận động viên được phân theo số chẵn, lẻ để phát bóng. Ngày chung kết ở thể thức fourball sẽ giúp cuộc chơi trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn. Họ không có nhiều lựa chọn khi bắt buộc phải đánh bóng từ chính vị trí của đồng đội kiến tạo.

Horschel và Piercy bắt đầu ngày chung kết với cách biệt 3 gậy đứng sau cặp dẫn đầu Kevin Kisner/Scott Brown nhưng đã bật mạnh ngay ở hai hố đầu với các điểm birdie.

Đáng tiếc cho cặp dẫn đầu vòng 3 là Kisner và Brown khi họ đánh 77 gậy ở vòng chung kết. Số gậy này khiến họ rơi về vị trí đồng hạng 15(-15).

Cặp đôi người Nam Phi Louis Oosthuizen và Charl Schwartzel về vị trí thứ 3 với -20 điểm. Đồng hạng 4(-19) gồm cặp người Anh Tommy Fleetwood/Chris Paisley, và Brice Garnett/Chesson Hadley.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi