Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Đánh 60 gậy vòng 1 ngốn 80 gậy vòng 2, cặp đôi Trung Quốc không qua cắt Zurich Classic

Đánh 60 gậy vòng 1 ngốn 80 gậy vòng 2, cặp đôi Trung Quốc không qua cắt Zurich Classic

Hai tay golf người Trung Quốc là Xinjun Zhang/Zecheng Dou gây bất ngờ lớn ở vòng 1 khi vươn lên đồng dẫn đầu với số điểm -12. Thăng hoa ở thể thức Fourball là vậy nhưng ở thể thức foursome, hai golfer xếp hạng ngoài 300 đã không còn giữ được phong độ. Cặp đôi này ghi được 2 birdie nhưng mắc tới 6 bogey, 2 double và mất tới 80 gậy để hoàn thành vòng đấu. Kết thúc hai ngày với số điểm -4, cách lát cắt đúng một điểm âm. Quá đáng tiếc cho Zhang và Zecheng.

Cùng số phận với họ còn có các cặp đấu nổi bật khác cũng sớm chia tay giải như cặp Justin Thomas/Bud Cauley (-4), Jordan Spieth/Ryan Palmer (-4), bộ đôi người Tây Ban Nha Sergio Garica/Rafa Cabrera Bello. Như vậy đây là giải đấu thứ 3 tính cả The Masters, Sergio Garcia đã không thể góp mặt ở hai vòng cuối.

Dẫn đầu giải Zurich Classic sau vòng hai hiện tại là cặp đôi Michael Kim/Andrew Putnam với số điểm -13. Đánh 62 gậy ở vòng 1 fourball và ở thể thức foursome ngày thứ Sáu, cả hai tay golf đã có thêm -3 điểm, đánh 69 gậy. Ở thể thức foursome tính điểm gậy này, cặp đôi duy nhất có số điểm thấp nhất là Bubba Watson/Matt Kuchar với 67 gậy (-5). Họ ghi được 7 birdie, mắc duy nhất 1 double bogey ở đường 12. Cả hai đang xếp đồng hạng 7(-9) cùng với 6 cặp khác trong đó phải kể đến cặp dẫn đầu vòng 1 là Chez Reavie/Lucas Glover, đánh 75 gậy.

ZurichLeadR2

Michael Kim/Andrew Putnam thi đấu ăn ý ở Zurich Classic

Đứng duy nhất ở vị trí thứ 2 (-12) là Kevin Kisner. Cả hai có số gậy lần lượt qua hai vòng fourball, foursome là 62,70. Vị trí đồng hạng 3 nhiều hơn 1 gậy gồm có Chad Campbell/Matt Jones, Nate Lashley/Rob Oppenheim.

36 gặp đấu có điểm số từ -5 tốt trở lên sẽ bước vào hai vòng chung kết với thể thức fourball ở vòng 3, foursome ở vòng 4. Sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra trên TPC Louisiana trong hai ngày đấu tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi