Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Tiger Woods xác nhận tham dự Wells Fargo Championship vào tuần tới

Tiger Woods xác nhận tham dự Wells Fargo Championship vào tuần tới

Đây là xác nhận chính thức của Tiger Woods vào thứ Năm ngày 26/4 trên tài khoản Twitter. Anh chia sẻ rằng, anh cần những bước đầu chuẩn bị cho The Players Championship diễn ra vào tuần kế tiếp. Như vậy sẽ có hai tuần đấu liên tiếp người hâm mộ được theo dõi hổ gỗ thi đấu.

tigerwoodstwistter

Lần gần nhất Woods có mặt ở Charlotte thi đấu Wells Fargo cách đây đã 6 năm, và sự trở lại này chắc chắn thu hút fan hâm mộ đến với Quail Hollow tăng mạnh hơn nữa.

Tin tức Tiger Woods sẽ tham dự Wells Fargo thực tế không khiến nhiều người quá ngạc nhiên. Woods muốn có sự chuẩn bị tốt nhất trước giải đấu lớn The Players Championship diễn ra vào ngày 10/5. Siêu hổ có 6 lần thi đấu ở Charlotte, có 1 chiến thắng năm 2007 và 2 lần vào trong top 5 giải đấu.

APInvt2018Tiger02

Trong 6 giải đấu ở mùa giải này vừa qua, Woods có 5 lần qua cắt, trong đó về vị trí T2 ở Valspar Championship và T-5 ở Bay Hill Invitational. Wells Fargo cũng thu hút được các golfer nổi tiếng khác trong đó phải kể đến Justin Thomas, Rory McIlroy, Rickie Fowler, Jason Day và Phil Mickelson.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi