Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Patrick Reed trở lại thi đấu ở giải đánh cặp hay nhất PGA TOUR Zurich Classic

Patrick Reed trở lại thi đấu ở giải đánh cặp hay nhất PGA TOUR Zurich Classic

PGA TOUR tuần này tiếp tục với giải đấu Zurich Classic of New Orleans. Đây là giải đấu có tuổi đời 80 năm nhưng đã thay đổi thể thức thi đấu từ cá nhân sang đồng đội từ năm ngoaí 2017. Theo đói sẽ có tổng cộng 80 nhóm đấu 2 người. Mỗi thành viên được chọn lựa theo thứ tự ưu tiên từ bảng xếp hạng của TOUR và đồng đội của họ cũng đang là thành viên của PGA TOUR hoặc vẫn được nhận suất đặc cách tham dự giải đấu. Hai người sẽ tính điểm ra một kết quả đấu gậy chung cuộc theo vòng dựa trên cách đánh foursome (đánh bóng luân phiên) ở vòng 1,3 và đánh fourball (đánh bóng tốt) ở vòng 2,3. Nhát cắt sẽ là 35 đội và đồng hạng được vào. Đội chiến thắng sẽ nhận 400 điểm FedEx cho mỗi người, hai năm đặc cách thi đấu giải nhưng không được nhận giấy mời tham dự Masters cũng như điểm xếp hạng thế giới cho sự kiện golf này. Năm 2017, thể thức thay đổi khi fourball sẽ được áp dụng ở vòng 1,3 và đánh bóng luân phiên (fourball) ở vòng 2, 4.

Giải đấu Zurich Classic đón chào đương kim vô địch The Masters, Patrick Reed. Cuộc sống đã có đôi chút xáo trộn khi anh trở nên nổi tiếng hơn và thu hút sự quan tâm từ các nhà tài trợ. Anh sẵn sàng trở lại Tour và chinh phục các thử thách mới.

Masters2018R4Reed03

Patrick Reed trong giây phút đăng quang The Masters 2018

Chia sẻ của Reed: "Với tôi chiến thắng ở The Masters thật tuyệt vời nhưng mọi thứ cần phải hướng tiếp về phía trước. Tạm gác lại mọi thứ và thi đấu trở lại cùng với những người bạn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhiều hơn nữa".

Patrick Reed đã có chuyến dạo quanh Newyork với chiếc Green Jacket, ghé xem trận đấu bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, tham gia vào late show nổi tiếng của Jimmy Fallon và rất nhiều chương trình vinh danh thành tích khác.

Patrick Reed sẽ đánh cặp cùng người bạn là Patrick Cantlay. Ở thể thức đấu cặp foursome, fourball Reed cứu và thi đấu rất hay. Với phong độ cùng với sự hưng phấn từ kỳ tích ở Augusta, Patrick Reed có thể mang về chiến thắng nữa. 

Zurich201801

 Patrick Reed và Patrick Cantlay sẽ đánh cặp tại Zurich Classic 2018

Bên cạnh sự chú ý của cặp Reed/Cantley, giải còn nhiều cặp đấu khác được đánh giá rất cao như cặp Justin Thomas /Bud Cauley, Daniel Berger /Gary Woodland, Jordan Spieth /Ryan Palmer , Wesley Bryan /Jon Rahm, Justin Rose /Henrik Stenson , Matt Kuchar /Bubba Watson. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi