Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Ariya Jutanugarn khóc òa khi chị gái lần đầu tiên có danh hiệu LPGA TOUR

Ariya Jutanugarn khóc òa khi chị gái lần đầu tiên có danh hiệu LPGA TOUR

Không xuất sắc như cô em Ariya khi có tới 7 danh hiệu LPGA TOUR thì vào ngày 22/4 vừa qua cô chị Moriya mới lần đầu tiên được đặt tay lên cúp của LPGA TOUR. Có quá nhiều lần Moriya đứng trong tốp đầu bảng xếp hạng các giải đấu nhưng đều không thể lên ngôi vị cao nhất. Không thể kể hết những lần về top 10, Moriya còn có 3 lần về Á Quân và hai lần về T3 trong 10 tháng trở lại đây.

Với vòng chung kết đánh 68 gậy ở sân Wilshire Country Club, cô chị người Thái Moriya đã kết thúc giải HUGEL-JTBC L.A. Open với tổng điểm -12 (272 gậy), tốt hơn hai người đứng sau gồm Inbee Park và Jin Young Ke với khoảng cách -2 điểm. 

Moriya Jutanugarn chỉ mắc 1 bogey duy nhất ở vòng 4 để đem về vinh quang sau 156 lần tham dự các giải đấu thuộc LPGA TOUR. Sự kiên trì nhẫn nại cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng.

jutanugarnwin

Chia sẻ sau chiến thắng, Moriya nói: "Tôi thực ra là chỉ làm những công việc mà tôi đang làm thôi. Cuối cùng mọi thứ cố gắng đã có kết quả tốt đẹp".

Khi Mo hoàn thành giải đấu lên ngôi vô địch. Cả mẹ và em gái Ariya đã chạy đến ôm chặt lấy cô đầy xúc động để ăn mừng chiến thắng. Ariya đã khóc nhiều hơn cả Moriya.

Moriya Jutanugarn từng về đạt danh hiệu Rockie of The Year năm 2013 của LPGA. Cô từng thất bại trong ngày chung kết trước Danielle Kang ở US Women's Amateur.

Với chiến thắng này, chị em nhà Jutanugarn gia nhập nhóm golfer chị em có danh hiệu LPGA TOUR là Annika và Charlotta Sorenstam.

Cuối năm 2017 hai chị em nhà Jutanugarn cũng sang Việt Nam trong chương trình đặc biệt tập huấn golf truyền cảm hứng cho các golfer trẻ. Các golfer trẻ Việt Nam đã có cơ hội được giao lưu và học hỏi trực tiếp từ hai vận động viên hàng đầu LPGA TOUR đến từ nước láng giềng Thái Lan.

Túi gậy của Moriya Jutanugarn:

Ball: Titleist Pro V1x
Driver: TaylorMade M2, 10.5 degrees
3-wood: TaylorMade M1, 15 degrees
Hybrids: TaylorMade M1 (19, 24 degrees)
Irons (5-PW): Srixon Z 765
Wedges: Titleist Vokey SM7 (52, 56, 60 degrees)
Putter: Scotty Cameron by Titleist Futura X5

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi