Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Annika Sorenstam chia tay sự nghiệp với chức vô địch Lexus Cup

Annika Sorenstam chia tay sự nghiệp với chức vô địch Lexus Cup

Tay golf nữ lão làng người Thụy Điển Annika Sorenstam đã có thể mỉm cười mãn nguyện trước khi chia tay sự nghiệp lừng lẫy của mình với chức vô địch Lexus Cup của đội tuyển quốc tế.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của Lexus Cup tại sân golf Singapore Island Country Club, Sorenstam đã vượt qua đối thủ Se Ri Pak của đội tuyển châu Á với 3 gậy ít hơn trong trận đánh đơn mở màn. Chỉ vài giờ sau màn khởi đầu của đội trưởng Sorenstam, một thành viên của đội tuyển quốc tế, tay golf người Mỹ Christina Kim còn có một chiến thắng vang dội hơn với một cú birdie tại lỗ thứ 18 par 5 trước đối thủ người Nhật Namika Omata. Chiến thắng sau cùng của Kim giúp đội tuyển quốc tế giành chiến thắng với tỷ sô 12 ½ - 11 ½ trước đội tuyển châu Á, chấm dứt 2 năm thất bại liên tiếp trước đây và cân bằng tỷ số 2-2 trong lịch sử Lexus Cup.

“Tôi thật sự tự hào về các đồng đội của mình. Họ đã rất cố gắng và không khí trong đội tuyển thực sự ấm áp như một gia đình. Đây là món quà chia tay tuyệt vời mà họ dành cho cá nhân tôi”, Annika Sorenstam tâm sự.

Vào tuần sau, tay golf người Thụy Điển sẽ chính thức khép lại sự nghiệp vẻ vang của mình tại giải Dubai Ladies Masters. Trong suốt sự nghiệp của mình, tay golf 38 tuổi đã đoạt tới 90 danh hiệu vô địch tại các giải chuyên nghiệp quốc tế, trong đó có 72

giải đấu chính thức của LPGA. Trong năm 2003, cô đã trở thành tay golf nữ đầu tiên chơi tại một giải PGA Tour. Tổng số tiền thưởng của Sorenstam trong sự nghiệp lên tới 22 triệu USD và golf thủ người Thụy Điển được coi là một tượng đài trong làng golf nữ thế giới.

Các thành viên đội tuyển quốc tế

Lexus Cup là một giải đấu thường niên cho các tay golf nữ giữa một đội đại diện cho châu Á với một đội quốc tế. Mô hình này giống như giải Ryder Cup của nam giữa các tay golf Mỹ và châu Âu. Giải đấu bắt đầu vào năm 1995 với chiến thắng của đội tuyển quốc tế. Trong 2 năm 2006 và 2007 thì đội tuyển châu Á lại là những người dành chiến thắng.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi