Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Mullinax ghi số gậy kỷ lục giải Valero Texas Open - Johnson, Landry đồng dẫn đầu

Mullinax ghi số gậy kỷ lục giải Valero Texas Open - Johnson, Landry đồng dẫn đầu

Hai điểm birdie ở các hố 16, 17 giúp Landry có vòng đấu đánh 67 gậy (-5) và tạm dẫn đầu với -13. Nhưng với cú ghi điểm birdie xuất sắc từ khoảng cách 10 foot ở hố 18, Zach Johnson đã  cân bằng số điểm âm tổng lên con số 13 cùng với Landry ở trên sân TPC San Antonio’s AT&T Oaks. Johnson có vòng 3 đánh 68 gậy bổ sung thêm -4 điểm.  

ZachJohnsonValeroR2

 Zach Johnson đọc green ở vòng 2 Valero Texas Open (Ảnh: Michael Reaves/Getty Images)

Zach Johnson từng vô địch Valero Texas hai năm liên tiếp là 2008, 2009 đó cũng là lần gần nhất anh thi đấu ở LaCantera. Tay golf 42 tuổi đang cố gắng vô địch giải đấu kể từ danh hiệu The Open 2015, gần 3 năm khát danh hiệu.

Chia sẻ sau vòng đấu, Johnson nói:"Một màn trình diễn đúng như ý muốn và cơ hội lớn mở ra ở vòng chung kết. Tôi gạt bóng tốt, nhìn rất rõ line. Caddie đọc green tuyệt vời và chúng tôi vượt qua 18 hố để đồng dẫn đầu giải."

Trong khi đó golfer 30 tuổi Adrew Landry đang khao khát danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp. Landry có vòng đấu không có lỗi bogey hay tệ hơn và ghi tới 5 birdies. 

Landry nói: "Thế mạnh của tôi ở giải chính là ở các cú gạt bóng và tôi cần phải tạo thêm nhiều cơ hội tốt hơn cho mình vào ngày mai". 

Nhưng nổi bật nhất ở vòng 3 này chắc chắn thuộc về tay golf Trey Mullinax, người vừa thiết lập kỷ lục 62 gậy một vòng của giải đấu. Anh có 9 đường sau ghi -7 điểm, 29 gậy trong đó có 2 eagle hố 14 PAR5, hố 18 và hai điểm birdie hố 16,17. Trước đó anh ghi birdie hố 10,12 và mắc 1 điểm bogey hố 11. Mullinax tạm đứng sau hai golfer dẫn đầu giải với 1 gậy nhiều hơn.

TreyMullinaxRecord

Trey Mullinax ăn mừng sau eagle ở hố 18 vòng 3 Valero Texas Open (Ảnh: Michael Reaves/Getty Images)

Mullinax trả lời phỏng vấn: “Thật tuyệt vời khi tôi có vòng đấu hay nhất và đạt kỷ lục của giải. Đây là điều tôi chưa bao giờ có được trong sự nghiệp".

Ở vị trí solo thứ 4 là Ryan Moore với tổng điểm -11 sau ba vòng đấu đánh lần lượt 68, 67 và 70 gậy.

Vị trí đồng hạng 5 (-9) gồm các tay golf Sean O'Hair, Jimmy Walker, Chris Kirk, Martin Laird.

Golfer số 1 nghiệp dư thế giới lần đầu thi đấu với tư cách chuyên nghiệp là Joaquin Niemann xếp vị trí T11. Golfer 19 tuổi người Chi Lê có vòng đấu đánh 67 gậy (-5) để có số điểm -7 tổng. Joaquin Niemann đang cho thấy anh hoàn toàn có khả năng cạnh tranh trên tour và tiến xa ở các giải đấu sắp tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi