Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Mặc tình hình chiến sự, Donald Trump vẫn mời thủ tướng Nhật chơi golf

Mặc tình hình chiến sự, Donald Trump vẫn mời thủ tướng Nhật chơi golf

Golfedit.com - Cuộc gặp của hai vị lãnh đạo hàng đầu thế giới này nằm trong khuôn khổ thảo luận thương mại và giải quyết các vấn đề liên quan đến Bắc Triêu Tiên. Theo báo giới gần đây cho biết, tổng thống Mỹ Trump có kế hoạch gặp mặt người đứng đầu Bắc Triều Tiên ông Kim Jong Un. Nhưng dường như để bắt đầu thảo luận những vấn đề này, ông Trump rất muốn chơi một trận golf cùng với thủ tưởng Abe.

TrumpAbe01

Ông Trump phát biểu trong buổi gặp với ông Abe: "Chúng tôi sẽ ra ngoài cùng nhau và có thể sẽ là một vòng golf nếu có đủ thời gian". 

Trump và Abe gần đây nhất cùng nhau chơi golf khi ông Trump ghé thăm Nhật Bản vào tháng 11, trong cuộc dã ngoại trên sân golf có golfer số 8 thế giới người Nhật Hideki Masuyama. Ông Donald Trump luôn nói rằng Abe và Matsuyama là 'những con người tuyệt vơì' để đấu golf cùng. 

Một điều vui trong buổi nói chuyện trước báo giới hôm thứ Ba là ông Trump không thể phát âm nổi tên golfer nổi tiếng này và nhắc đến hai lần từ Mat-sa-yooma. Tổng thống Mỹ luôn luôn bày tỏ hào hứng và sẵn sàng nhận lời mời chơi golf bất cứ lúc nào với họ. Ông Trump cũng không quên chúc mừng ông Abe trước chiến thắng của đại diện khác đến từ đất nước mặt trời mọc này là Satoshi Kodaira - người vừa đăng quang tại giải RBC Heritage tuần trước. 

Gần đây ông tổng thống Mỹ Donald Trump đã phát động cuộc tấn công vào Seria để phá hủy các khu khoa học của nước này vì những cáo buộc sản xuất vũ khí sinh học nguy hiểm. Rất nhiều thương vong trong đó có cả trẻ em. Ông Trump đang vấp phải chỉ trích lớn của cộng đồng thế giới vì vụ không kích đẫm máu này. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi