Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Sergio Garcia hưng phấn trở lại thi đấu sau khi bị loại khỏi The Masters 2018

Sergio Garcia hưng phấn trở lại thi đấu sau khi bị loại khỏi The Masters 2018

Golfedit.com - Hai tuần sau khi bị cắt loại khỏi The Masters do màn trình diễn đáng quên nhất sự nghiệp, Sergio Garcia có mặt ở TPC San Antonio để thi đấu giải Valero Texas Open. Anh là golfer duy nhất trong top 20 thế giới thi đấu ở giải này.

Sergio Garica từng về vị trí T45 ở Valero 2010 nhưng đó là lần thứ 2 tham dự. Lần đầu tiên ra mắt giải của El Nino là vào 2004.

Thảm họa 13 gậy hố 15 vòng 1 The Masters đã đánh chìm cơ hội bảo vệ chiếc áo Green Jacket. Anh trao chiếc áo mới cho Patrick Reed, người có chiến thắng kịch tính ở vòng đấu cuối. 

Masters2018R1Sergio

Sergio Garcia đánh 5 lần bóng xuống nước ở hố 15 vòng 1 The Masters 2018

Sergio Garcia nói trong buổi họp báo: "Mọi việc xảy ra như những gì cần phải xảy ra và cũng có thể sẽ lặp lại trong tương lai. Những gì ở The Masters tôi gặp phải nó là điều bình thương trong golf. Tất cả người chơi ở Augusta kể cả những golfer giói nhất thế giới vẫn mắc phải sai lầm. Hiện tại tôi thấy vui vẻ ở đây và sẽ giữ phong độ thi đấu tốt nhất từ đầu mùa giải này".

 

Trước khi bị lỡ cắt ở Masters, Garcia có 3 giải đấu liên tiếp về trong top 10 bao gồm vị trí thứ 4 ở Valspar Championship.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi