Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Langer đứng đầu bảng xếp hạng tiền thưởng Champions Tour

Langer đứng đầu bảng xếp hạng tiền thưởng Champions Tour

Bernhard Langer, thành viên của European Seniors Tour đã bước lên vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng tiền thưởng Champions Tour của Mỹ, hoàn tất một mùa giải ra mắt cực kỳ ấn tượng của tay golf người Đức.  
 
Tay golf 51 tuổi đã phân bổ thời gian khoa học giữa hai hệ thống Seniors Tour của Châu Âu và Champions Tour của Mỹ năm nay, để rồi kết thúc mùa giải với tổng số tiền thưởng kiếm được lên đến hơn 2 triệu USD, vượt qua Jay Haas của Mỹ, người cũng kiếm được hơn 1,9 triệu USD tiền thưởng.  
 
Eduardo Romero, thành viên của Seniors Tour và từng đoạt chức vô địch giải Mỹ mở rộng dành cho các tay golf trung niên đã kết thúc mùa giải 2008 với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tiền thưởng sau khi cúp Charles Schwab, giải đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc.
 
Tay golf  đến từ Ireland Mark McNulty chỉ xếp ở vị trí thứ 16 trong khi Bruce Vaughan, quán quân giải Open Championship của các tay golf trung niên đứng ở vị trí thứ 23 khiêm tốn.  

Giám đốc điều hành Andy Stubbs của European Seniors Tour đã đánh giá rất cao Benhard Langer vì những thành công của ông.  
 
“Xin chúc mừng Bernhard vì đã có một mùa giải ra mắt tuyệt vời. Ông đã phân bổ thời gian giữa hai hệ thống golf này rất phù hợp và gặt hái liên tiếp thành công để đứng đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của Champions Tour, trong khi vẫn kiếm được 288.270 Euro ở Seniors Tour của Châu Âu, với chức vô địch giải Casa Serena mở rộng. Chúng tôi mong chờ sự trở lại Senior Tour Châu Âu năm sau của Benhard mạnh mẽ hơn nữa.”
 
Việc tham gia sâu vào các giải đấu ở Mỹ của Langer cũng khiến ông không thể chơi ở giải OKI Castellón Open España, sự kiện cuối cùng ở Seniors Tour năm nay và cũng khó có thể đáp ứng yêu cầu tối thiểu năm giải đấu của bảng xếp hạng tiền thưởng của Châu Âu.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi