Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Jon Rahm vô địch giải đấu quê nhà Open de Espana

Jon Rahm vô địch giải đấu quê nhà Open de Espana

Với số điểm tổng -20, Jon Rahm xuất sắc đăng quang giải Open de España với cách biệt -2 điểm so với tay golf đứng phía sau là Paul Dunne. 

Jon Rahm đã khiến người hâm mộ quê nhà vỡ òa khi lên ngôi ở Centro Nacional de Golf. Anh trở thành tay golf người Tây Ban Nha thứ 6 vô địch The Open de España.

OpenEspanaWinner01

Tay golf xếp thứ 4 thế giới kết thúc vòng chung kết với số gậy 67 khi ghi tới 6 điểm birdie, mắc một điểm bogey ở đường 9. Nhưng thành thích này cũng giúp anh đăng quang giải một cách xuất sắc.

Đây là danh hiệu European Tour thứ 3 của Jon Rahm trong 19 giải đấu gần đây. Chiến tích này giúp anh trở thành golfer đứng thứ 3 có nhiều danh hiệu nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Anh gia nhập cùng nhóm với các golfer Tây Ban Nha tên tuổi khác là Antonio Garrido, Seve Ballesteros, Sergio Garcia, Alvaro Quiros và Miguel Ángel Jiménez khi có nhiều danh hiệu European Tour kể từ khi hệ thống giải mở ra năm 1972. 

OpenEspanaWinner02

Đây là chiến thắng đầu tiên của Rahm với tư cách chuyên nghiệp ở quê nhà. Trước đó anh từng có 7 lần vô địch nghiệp dư quốc gia ở các lứa tuổi.

Chia sẻ sau thắng lợi, Jon Rahm nói: "Cảm giác không thể tuyệt vời hơn được nữa. Tôi đã quyết định đi thẳng từ Augusta về Tây Ban Nha để thi đấu trên quê hương. Thật hạnh phúc khi lên ngôi ở chính quê hương mình."

Vị trí thứ 3 (-17) thuộc về golfer Nacho Elvira. Đứng một mình ở vị trí thứ 4 (-16) là George Coetzee. Đồng hạng 5(-15) gồm Jorge Campillo, Brett Rumford, Henric Sturehed và Marc Warren.

Danh hiệu Open de España giúp Jon Rahm giữ vị trí thứ 4 thế giới. Anh lọt vào top 5 trong cuộc đua tới Dubai cuối mùa giải.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi