Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Kết thúc vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018: Thái Trung Hiếu có số điểm tốt nhất

Kết thúc vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018: Thái Trung Hiếu có số điểm tốt nhất

Vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018 được tổ chức ở hai miền Bắc Nam trên hai sân đấu của Him Lam là Long Biên và Tân Sơn Nhất. Sau hai ngày thi đấu tổng cộng 36 hố, giải đấu đã chọn ra được 10 gương mặt nam có thành tích tốt nhất. Đại diện cho khu vực phía Bắc gồm: Thái Trung Hiếu (+15, đánh 159 gậy), Lưu Văn Tuấn (+20, 164 gậy), Đường Ngọc Dương (+21, đánh 165 gậy), Trần Thế Cường (+24, đánh 168 gậy) và Đoàn Văn Nam (+26, 170 gậy). Tất cả đều là thành viên của tuyển miền Union Cup Miền Bắc. Hai tay golf khác của tuyển không thể lọt vào vòng loại này gồm có Nguyễn Đức Ninh, Đỗ Anh Đức. Tay golf trẻ tuổi Nguyễn Đặng Minh xếp thứ 7 với số điểm +28 sau hai vòng đấu. Đại diện ở khu vực miền Nam, đứng đầu bảng là Trịnh Xuân Tú với số điểm +27. Vị trí thứ hai thuộc về tài năng trẻ Trần Lam +28, đánh 172 gậy. Ở các vị trí 3,4,5 thuộc về Nguyễn Văn Nguyện, Đặng Thanh Hòa và Nguyễn Đức Khoái.

Ở bảng đấu cho Nữ thì ở miền Bắc chỉ có hai tay golf tham dự là Phạm Thị Minh Trang và Bùi Kim Yến nên việc thi đấu chỉ mang tính thủ tục bởi họ đủ điều kiện lọt vào. Bởi theo tiêu chuẩn là 5 golfer nữ có thứ hạng cao nhất được lọt vào. Ở miền Nam duy nhất Nguyễn Thị Tuyết không qua vòng loại, còn lại 5 golfer nữ lọt vào vòng chung kết gồm Nguyễn Thị Ngọc Dung, Nguyễn Thị Hằng, Phạm Thị Hồng Lan, Ngô Thị An Trinh và Sét Thị Ngọc Phượng.

Vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018 được BTC giải đấu chọn tee vàng, thử thách quá khó khăn với nhiều tay golf nghiệp dư phong trào. Đây mới chỉ là thử thách đầu tiên và còn rất nhiều khó khăn khác cho họ khi phải cạnh tranh với các tuyển thủ trẻ tài năng hàng đầu của Việt Nam được đặc cách như Trương Chí Quân, Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn, Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki. Xét thành tích ở cả hai miền sau vòng loại Mở Rộng thì Thái Trung Hiếu có số điểm vượt trội nhất sau hai ngày đấu đánh lần lượt 78, 81 gậy. Còn rất nhiều việc phải làm nhưng với golf mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thái Trung Hiếu luôn là golfer đăng ký giải VĐQG sớm nhất và anh là người luôn bày tỏ khao khát đạt thứ hạng cao nhất ở giải đấu này. Với nỗ lực không biết mệt mỏi, tay golf với nhiều danh hiệu Best Gross này có thể tạo nên sự khác biệt ở VAO 2018. Nếu được đại diện cho tuyển golf Việt Nam ở ASIAD thì đó có lẽ là niềm vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của Thái Trung Hiếu. Thử thách phía trước với anh chính là vượt qua chính mình ở sân SACOM Tuyền Lâm, sân đấu với green cực nhanh và địa hình rất hiểm hóc.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi