Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Đông đảo thành viên Union Cup miền Bắc tham dự vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018

Đông đảo thành viên Union Cup miền Bắc tham dự vòng loại Mở Rộng ASIAD 2018

Trong hai ngày 10-11/4 tới đây tại sân Golf Long Biên và Tân Sơn Nhất sẽ đồng thời diễn ra vòng loại mở rộng ASIAD 18 để tuyển chọn ra 10 VĐV Nam và 10 VĐV Nữ. Ở mỗi miền sẽ chọn ra top 5 VĐV Nam và Top 5 VĐV Nữ. Theo quy định, tất cả vận động viên tham dự vòng loại mở rộng này là các tay golf nghiệp dư theo Luật Tư Cách Nghiệp Dư của tổ chức R&A. Những VĐV vượt qua vòng tuyển chọn này sẽ cùng với các golfer được đặc cách sẽ tham gia vào vòng tuyển chọn cuối cùng tại Đà Lạt tháng 6 tới đây. Thể thức thi đấu ở vòng loại Mở Rộng ASIAD 18 là đấu gậy qua hai vòng không áp dụng điểm chấp Handicap.

Có 10 vận động viên được đặc cách không phải thi đấu ở vòng loại Mở Rộng ASIAD 18 ở Long Biên và Tân Sơn Nhât gồm: đối với Nam (Trương Chí Quân, Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn, Đặng Quang Anh, Trần Lê Hùng), đối với Nữ (Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki, Đoàn Xuân Khuê Minh, Joung Sun Mi, Trần Chiêu Dương). Các vận động viên được đặc cách ở vòng loại Mở Rộng này đều được tính dựa trên thành tích thi đấu của năm 2017.

Trong số các vận động viên thi đấu ở vòng Mở Rộng vào hai ngày 10, 11 phải kể đến các thành viên thuộc tuyển Union Cup miền Bắc như: Thái Trung Hiếu, Trần Thế Cường, Đoàn Văn Nam, Nguyễn Đức Ninh. Một số đại diện trẻ tài năng đang nổi có Trần Lam, Nguyễn Đặng Minh. VĐV Nữ tham dự có Nguyễn Thị Vân Anh, hay golfer vô địch Queen Club Open tuần trước Phạm Thị Minh Trang. Với sự góp mặt của các tay golf thi đấu rất tốt ở các giải đấu trong nước hiện nay, đặc biệt là thành viên đội tuyển Union Cup miền Bắc sẽ khiến cho cuộc đua tranh trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Những yếu tố bất ngờ sẽ luôn xảy ra trogn Golf. 

Trả lời phỏng vấn GolfEdit, chánh văn phòng VGA ông Vũ Nguyên nói: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi áp dụng vòng loại Mở Rộng ASIAD thay vì tuyển chọn luôn từ các thành viên được đặc cách như lần trước. Bởi chúng tôi muốn bất cứ ai là công dân Việt Nam, có đủ trình độ và đạt điều kiện thi đấu đều có cơ hội cạnh tranh để giành suất tham dự ASIAD. Được đại diện màu cở sắc áo cho Tổ Quốc chắc chắn thành viên nào tham dự cũng sẽ quyết tâm thi đấu hết mình."

Vòng loại cuối cùng để chọn ra đội tuyển thi đấu ASIAD sẽ là tại giải Nghiệp Dư Nam và Nữ (VAO 2018) từ 9-17/06/2018 tại sân golf SAM Tuyền Lâm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi