Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Sergio Garcia ghi 13 gậy hố 15 sau 5 cú đánh xuống nước

Sergio Garcia ghi 13 gậy hố 15 sau 5 cú đánh xuống nước

Sau pha Teeshot hoàn hảo đưa bóng lên fairway ở hố 15 PAR5, Sergio Garcia sử dụng gậy sắt 6 cho cú đánh thứ hai tiếp cận cờ từ khoảng cách 206 yards. Một cú đánh tưởng chừng rất tuyệt vời khi bóng được bay lên đẹp mắt nhưng mọi thứ đã khác bắt đầu từ lúc bóng hạ cánh. Bóng đã cuộn ngược trở lại khi tiếp đất và lăn xuống hồ nước nhỏ trước green. Từ khoảng cách 90 yards Sergio Garica đánh 4 lần gậy Wedge đều đưa bóng xuống nước. Tay golf người Tây Ban Nha phải mất 13 gậy mới hoàn thành được hố đấu tồi tệ này. Có lẽ lúc này Sergio Garcia thông hiểu cho Jordan Spieth, người cũng gặp thảm hỏa Quadruple Bogey ở hố 15 năm ngoái.

Với số gậy 13 ở hố 15 này, Sergio Garcia đã cần bằng kỷ lục số gậy cao nhất lịch sử một hố ở Augusta. Trong lịch sử giải có tới 13 golfer cần tới 13 gậy mới hoàn thành hố đấu ((Tommy Nakajima, hố 13 năm 1978; Tom Weiskopf, hố 12 năm 1980).

sergio_graphic

Chia sẻ sau màn trình diễn thất vọng này ở hố 15, đương kim vô địch The Masters Sergio Garcia nói: "Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi gặp phải thảm họa này. Tôi đã đánh nhiều cú tốt trong hơn già nửa trận đấu. Thật không may mắn khi mỗi lần đưa bóng lên green thì bóng lăn không dừng lại."

Garcia kết thúc vòng đấu xếp T85 với số điểm +9, đánh 81 gậy, số điểm vòng tệ nhất của nhà đương kim vô địch The Masters.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi