Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Ian Poulter vô địch Houston Open, giành suất cuối cùng dự The Masters

Ian Poulter vô địch Houston Open, giành suất cuối cùng dự The Masters

Ian Poulter đã có thể có vé tham dự The Masters vào tuần tới nếu anh vượt qua vòng tứ kết WGC Dell Matchplay diễn ra tuần trước. Nhưng golfer người Anh đã thất bại và buộc phải vô địch Houston Open thì mới có suất chính thức cuối cùng để thi đấu ở giải Major đầu tiên trong năm.

Thật không thể tin nổi, bằng sự khát khao cũng như bản tính rất "hiếu thắng" - Ian Poulter đã vượt qua Beau Hossler trong loạt playoff đầu tiên để có cho mình danh hiệu PGA TOUR thứ 3 trong sự nghiệp. Điều tuyệt vời hơn, Ian là người cuối cùng được vào trong danh sách của The Masters năm nay. 

IanPoulterHouston201803

Ian Poulter có cùng số điểm -19 sau bốn ngày với Beau Hossler. Ian đánh 67 gậy ở vòng chung kết Houston Open với 6 birdie và 1 bogey. Trong đó điểm birdie hố 18 của Ian Poulter buộc golfer người Mỹ Beau Hossler - người có vòng bogey free phải bước vào loạt thi đấu hố phụ. Ngay ở lượt đấu đầu tiên ở hố 18 Par4, Beau Hossler đã mắc điểm triple bogey và Ian Poulter dễ dàng có được điểm PAR để lên ngôi giải đấu. 

Ở vị trí đồng hạng 3 là Jordan Spieth và golfer người Argentina - Emiliano Grillo với cùng số điểm -16. Henrik Stenson và Kieth Michell chia sẻ vị trí T6. Rickie Fowler sau hai vòng đầu đánh 66, 68 gậy vươn lên top bảng xếp hạng thì đã có kết quả chung cuộc đứng T43 sau hai ngày cuối đánh 73 gậy. The Lefty - Phil Mickelson với -10 điểm anh đứng T24. 

Ian Poulter là một tay golf khá ồn ào trên mạng xã hội. Anh từng có những phát biểu khiến fan thấy nực cười và anh luôn là chủ đề bị châm chọc khi nói: 'Tôi chưa thể hiện hết khả năng của tôi. Và khi tôi thi đấu hết tiềm năng của mình, cuộc đấu sẽ chỉ có tôi và Tiger Woods.' Ian Poulter từng nói golfer người Nhật Hideki Matsuyama là "thằng ngốc" khi Hideki làm tổn hại green ở hố 13 giải WGC Cadillac Championship. Tay golf người Anh cũng từng chỉ trích đội trưởng Ryder Cup Tom Watson, Nick Faldo... Rất nhiều tranh cãi của Ian Poulter và anh được coi là gã 'đỏng đảnh' của Tour. 

Nhưng chiến thắng ở Houston Open một lần nữa khẳng định tài năng của tay golf này. Anh sẽ có mặt tại Augusta National Golf Course để thi đấu The Masters. Và không biết chừng khi cơn 'khát' của Ian Poulter nổi lên thì một chiến tích tiếp theo là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dưới đây là diễn biến vòng chung kết:

 

Giải đấu tuần tới:

- Giải The Masters Tournament

- Sân Augusta National Golf Course

- Ngày đấu: 5-8/4

- Đương kim vô địch: Sergio Garcia

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi