Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

CGC Open 2018 hội tụ nhiều tay golf xuất sắc của tuyển VGA Union Cup

CGC Open 2018 hội tụ nhiều tay golf xuất sắc của tuyển VGA Union Cup

Đây là lần đầu tiên câu lạc bộ golf Ciputra (CGC) tổ chức giải đấu mở rộng, với sự tham dự đông đảo của các thành viên club và các tay golf khách mời. Chủ tịch CGC ông Nguyễn Quốc Khánh đã gửi giấy mời đến rất nhiều đơn vị, tổ chức golf và nhận được sự hưởng ứng rộng rãi. Đặc biệt giải đấu chào đón các tay golf nghiệp dư xuất sắc vừa tham dự giải VGA Union Cup trong đó phải kể đến đội trưởng tuyển miền Bắc Lê Hùng Nam, phó đội trưởng tuyển miền Nam Nguyễn Ngọc Khôi, Thái Trung Hiếu, Trần Thế Cường, Vũ Phạm Nguyên An, Cáp Quý Phúc.

CGC201801

Ciputra Golf Club hướng tới một mô hình câu lạc bộ hoàn thiện

Phát biểu trước thềm giải đấu, ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết: "Ngay khi công bố giải đấu, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đăng ký tham dự của các tay golf là bạn bè, kết giao với câu lạc bộ. Hiện nay số người thi đấu đã vượt chỉ tiêu ban đầu đề ra. Tôi rất mừng vui vì sự ủng hộ của quý vị bạn bè khách mời. Hi vọng ở giải đấu Mở rộng lần này của CGC sẽ thành công tốt đẹp. Chúc tất cả mọi người sẽ có ngày thi đấu mĩ mãn và vui vẻ nhất."

Giải CGC Open 2018 sẽ có tổng cổng 4 bảng đấu A(hcp 0-16), B(hcp 17- 23), C(hcp 24-36) và bảng Nữ (D). Giải thi đấu một vòng và tìm ra nhà vô địch giải (Best Gross). Thể thức tính điểm System 36. 

Giải đấu nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà tài trợ như Vietnam Airline, Vietjet Air, TourGolf. Đặc biệt là 4 giải HIO trong đó có 01 căn hộ cao cấp tại dự án Northern Diamond Long Biên trị giá 2,6 tỷ đồng, 01 giải thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu của DS Block, và 02 giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt do sân golf Long Biên tài trợ. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi