Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

VGA Union Cup không nhận được xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR

VGA Union Cup không nhận được xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR

Đây là câu trả lời từ R&A khi kết quả của giải đấu VGA Union Cup được gửi đến để nhận xếp hạng Ranking cho vận động viên. Nhưng rất tiếc là không có thành viên nào của hai đội tuyển hiện tại đang nằm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới để nhận điểm thưởng bổ sung. Việc giải đấu VGA Union Cup không được nhận xếp hạng World Amateur Golf Ranking cũng không có gì khó hiểu khi đây là giải đấu ở thể thức đồng đội và nhà vô địch là thuộc về tập thể. Nếu có bất cứ thành viên nào hiện tại xếp hạng trên WAGR thì sẽ được nhận được điểm cộng.

WAGRVGAUC

Hiện tại VGA có các giải đấu vô địch quốc gia nghiệp dư Nam (VAO), vô địch golf trẻ quốc gia (VJO), vô địch golf nữ quốc gia (VLC) và vô địch golf đối kháng quốc gia (VMC) là các tay golf chiến thắng được nhận xếp hạng WAGR. 

VGA Union Cup mùa thứ 3 đã kết thúc với chiến thắng đầy kịch tính cho đội tuyển golf miền Nam của đội trưởng Andrew Hùng Phạm. Đây là lần đầu tiên tuyển miền Nam đăng quang chức vô địch sau hai lần thất bại trước tuyển miền Bắc ở Đà Lạt Palace và FLC Sầm Sơn. Ban tổ chức là Hiệp hội golf Việt Nam đã rất nỗ lực xây dựng giải đấu ngày một chuyên nghiệp và trở nên hấp dẫn có tính cạnh tranh cao. Các tay golf xuất sắc nhất của hai miền thi tài bằng thể thức Matchplay trong ba ngày đấu.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi