Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Chia tay EPGA, VGA ký hợp tác đào tạo với Leadbetter Hà Nội

Chia tay EPGA, VGA ký hợp tác đào tạo với Leadbetter Hà Nội

Năm 2017, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) đã rất thành công khi xây dựng nên chương trình huấn luyện với Học viện golf EPGA. Khóa học đào tạo HLV có tên: "Train The Trainer thu hút hơn 50 học viên là các huấn luyện viên, vận động viên tham gia. Có tổng cộng 3 khóa học được hoàn thành theo giáo trình của PGA Euro cấp độ 1. Kết thúc hợp đồng hợp tác đào tạo với EPGA sau một năm, VGA đã công bố đối tác mới là học viện nổi tiếng Leadbetter.

LeadbetterAca01

Theo đó chương trình cấp chứng chỉ HLV sẽ gồm 3 cấp độ I, II, III. Đối với cấp độ 1 (Level 1) sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ VEPGA do học viện EPGA và VGA cấp (Chứng chỉ giảng viên - Instructor). Đối với cấp 2 và 3 (Level 2, 3) sau khi kết thúc khóa học, dự kiến học viên sẽ được cấp chứng chỉ VPGA do PGA Châu Âu và VGA cấp (Chứng chỉ HLV-Coach). Phấn đấu đến 2020 VGA sẽ đào tạo được 300 huấn luyện viên golf các cấp độ I, II, III.

Với đội ngũ giáo viên và huấn luyên viên chuyên nghiệp người học sẽ được đào tạo chuyên môn cơ bản đủ trình độ hướng dẫn học viên môn Golf. Dự kiến khóa học chính thức giữa VGA và học viện Leadbetter sẽ được tổ chức trong hai tháng tới. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi