Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Tiger Woods khởi đầu xếp T7(-4) vòng 1 Arnold Palmer Invitational 2018

Tiger Woods khởi đầu xếp T7(-4) vòng 1 Arnold Palmer Invitational 2018

Có lẽ đã rất lâu rồi cả làng golf thế giới mới cảm thấy hào hứng sôi động như vậy khi sự trở lại đầy tuyệt vời của Tiger Woods. Anh đang trình diễn màn thi đấu golf đã đem đến thương hiệu. Có thể long game không được như mong đợi của hổ gỗ nhưng màn short game thì không thể chê vào đâu được. 

Sau khi về vị trí T2 ở giải đấu Valspar Championship tuần trước, Tiger Woods tiếp tục có màn khởi đầu như ý ở vòng 1 Arnold Palmer Invt. Anh ghi tới 6 birdie, chỉ mắc 1 điểm double bogey đáng tiếc ở hố số 3, PAR4. Tiger Woods kết thúc vòng đầu đánh 68 gậy ở sân Bay Hill.

APInvt2018Tiger02

Sự trở lại của Tiger Woods và ở những giải đấu mà anh tham dự từ đầu năm nay đều đang đạt những mức kỷ lục về người theo dõi. Arnold Palmer Invitational là giải đấu Tiger Woods có tới 8 lần đăng quang và đây vẫn là kỷ lục của giải đấu. Đáng tiếc năm nay Tiger Woods tham dự thì huyền thoại Arnold Palmer đã không còn, ông ra đi vào tháng 9/2016 hưởng thọ 87 tuổi. 

Xếp ở vị trí thứ 1 hiện tại đang là golfer người Thụy Điển Henrik Stenson. Anh có tới 9 điểm birdie, mắc một điểm bogey để kết thúc vòng đấu với số điểm -8. 

Ở vị trí đồng hạng 2 (-7) là Aaron Wise và Talor Gooch. Xếp vị trí T4(-6) gồm có Rickie Fowler, Jimmy Walker và Bryson DeChambeau. Rory McIlroy xếp T13(-3). Hideki Matsuyama xếp T22(-2).

Pha ghi điểm Birdie từ khoảng cách 71 foot

 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi