Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Golfer nhận HIO 2 tỷ giải Vietnam Top 500 CEO từ thiện nóng 200 triệu

Golfer nhận HIO 2 tỷ giải Vietnam Top 500 CEO từ thiện nóng 200 triệu

Golfer Hồ Văn Hùng (Huyndai Thành Công) giành Best Gross với tổng số gậy là 81 để xuất sắc vô địch giải đấu ở lần đầu tiên tổ chức. Ngoài ra, BTC cũng trao cúp và phần quà cho các vị trí nhất, nhì, ba thuộc các bảng A(hcp 0-15 ), B(hcp 16-25), C(hcp trên 26). Giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship- VCG 500 2018 hiện đã quy tụ hơn 100 golfer đủ tiêu chuẩn tham gia tranh tài, trong đó đa số golf thủ đều là những CEO hàng đầu Việt Nam. VCG 500 được tổ chức đúng dịp kỷ niệm VietNamNet tròn 20 tuổi, đánh dấu chặng đường phát triển của tờ báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam. 

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Giải Tên Gross HCP Net
BEST GROSS Hồ Văn Hùng 81 10 71
Bảng A
Nhất  BANG HUYN WOO 85 13 72
Nhì  Hoàng Xuân Trung 87 15 72
Ba  Phạm Ngọc Hiển 86 13 73
Bảng B
Nhất  Phaạm Đức An 88 17 71
Nhì  Trần Phúc Dương 88 17 71
Ba  Nguyễn Mạnh Hào 91 20 71
Bảng C
Nhất  Vũ Quang 99 26 73
Nhì  Nguyễn Chí Trung 100 26 74
Ba  Nguyễn Mạnh Hưng 102 28 74

Golfer Nguyễn Đăng Quang "giật" giải HIO 2 tỷ ở VCG 500 2018:

Điểm nổi bật và đáng chú ý nhất tại giải đấu Vietnam Top 500 CEO là pha ghi điểm HIO của golfer Nguyễn Đăng Quang. Với cú đánh xa 179m đưa bóng rơi đúng xuống hố số 8 đã mang lại cho anh giải thưởng giá trị là một chiếc xe BMW 2 tỷ đồng do ngân hàng HDBank tài trợ. 

Golfer Nguyễn Đăng Quang, hiện là phó chủ tịch Delta chia sẻ cảm xúc sau cú HIO: "Tôi rất vui và hạnh phúc với cú HIO này. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ mình. Tôi vẫn còn cảm thấy lâng lâng. Một lần nữa xin cảm ơn đơn vị tổ chức là báo VietNamNet cùng các đối tác đã mang đến may mắn cho tôi và hi vọng đây sẽ là sân chơi thường niên cho các doanh nghiệp TOP Vietnam".

VCG500A03

Ông Nguyễn Đăng Quang nhận chứng nhận HIO là chiếc xe BMW trị giá 2 tỷ từ ông Phạm Anh Tuấn- TBT Báo VietNamNet

Nhận giải thưởng 1 xe BMW trị giá 2 tỷ do HDBank tài trợ. Ông Quang đã trích 100 triệu đồng tặng cho chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Boston, Hoa Kỳ) và 100 triệu đồng tặng cho Hội người nghèo tỉnh Nghệ An. Cú HIO của golfer Nguyễn Đăng Quang thực sự là một cái kết viên mãn giúp giải đấu thành công trọn vẹn.

Uy tín của tạp chí VietnamNet được khẳng định

TBT Báo VietNamNet, Trưởng BTC giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, ông Phạm Anh Tuấn là người khởi xướng giải đấu. Xuất phát từ nhu cầu tạo ra sân chơi thể thao cho các thành viên VCG 500, ông Tuấn và các đối tác tin tưởng việc thông qua VCG 500 2018 sẽ mở ra rất nhiều mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Đến tham dự giải đấu vào ngày 20/1 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng có rất nhiều CEO hàng đầu Việt Nam tranh tài. Đáng chú ý, những tập đoàn, công ty lớn như Vinaphone, Mobilfone, Samsung, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MB bank, EVN, Hapro, Huyndai, Delta….đều có lãnh đạo cấp cao tham dự. Bên cạnh đó, giải còn có sự tham dự của Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam, và nhiều nhân vật nổi tiếng. Qua đó cho thấy uy tín và sức lan tỏa mạnh mẽ của giải đấu do VietnamNet tổ chức. 

VCG500A01

Đông đảo các CEO hàng đầu tham dự giải đấu VCG 500

Ông Phạm Anh Tuấn cho biết.“Lần đầu tiên VietNamNet tổ chức một giải đấu thể thao nên khâu chuẩn bị chuẩn bị đã được lên kế hoạch hết sức kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Đồng hành với VietNamNet có Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo - Boston, Hoa Kỳ và Học viện Golf Hà Nội tổ chức Giải đấu Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500). Tôi xin cảm ơn các đối tác, các đơn vị tài trợ và các CEO cùng toàn thể golfer tham dự giải đấu. Tôi rất vui khi lần đầu được chứng kiến những trụ cột của nền kinh tế chơi golf. Hy vọng có rất nhiều hợp đồng kinh tế được được thống nhất và ký kết ngay tại VCG 500 vừa qua.

VCG500A02

TBT Báo VietNamNet ông Phạm Anh Tuấn phát biểu khai mạc giải đấu

Khác biệt với rất nhiều giải đấu khác khi tổ chức giải đấu với mục đích từ thiện, thông qua giải đấu, BTC VCG 500 2018 đã giới thiệu Chương trình Học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân lãnh đạo xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao, quản lý nhà nước và xã hội… 

Chia sẻ về chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship, ông Tuấn bổ sung; “Những cá nhân xuất sắc được lựa chọn, sau đó được đào tạo, được trao cơ hội học hỏi và giao lưu với các giáo sư, học giả và chuyên gia hàng đầu thế giới. Họ sẽ trở thành Đại sứ của Việt Nam”. 

Một đất nước phát triển thì phải có nhiều doanh nghiệp phát triển. Bằng những việc làm thiết thực, các doanh nghiệp đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn người Việt mỗi năm. Điều này càng làm rõ một câu nói: "Doanh nghiệp tài ba quốc gia hưng thịnh".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi