Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Đoàn Xuân Khuê Minh chưa được xếp hạng The World Amateur Golf Ranking

Đoàn Xuân Khuê Minh chưa được xếp hạng The World Amateur Golf Ranking

Giải vô địch Golf Nữ Nghiệp Dư Quốc Gia năm nay có nhiều điểm đổi mới trong đó có việc lần đầu tiên tổ chức 3 ngày đấu cho các vận động viên (hcp 1-16) tranh huy chương và cúp quốc gia. Đây là một trong những thay đổi quan trọng bước đầu trong việc đưa giải đấu vào tiểu chuẩn xếp hạng của World Golf Amateur Ranking.

KhueMinhWAGR03

Đoàn Xuân Khuê Minh đã vượt qua Joung Sun Mi với số gậy ít hơn 2, hoàn thành giải với tổng điểm +24 sau 3 ngày thi đấu. Số điểm này giúp cô gái trẻ 14 tuổi có được danh hiệu vô địch quốc gia nhưng chưa đạt tiêu chí cho xếp hạng World Amateur Ranking. Theo đó điểm số chiến thắng trung bình không được quá + 6 gậy so với par mỗi ngày. Như vậy tổng 3 ngày không được quá +18 điểm gậy. Do đó Khuê Minh rất tiếc chưa thể nhận điểm để có thứ hạng trên WAGR.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam có hai golfer nữ nằm trong hệ thống này là Hanako Kawasaki (2186) và Nguyễn Thảo My(1454). Trong đó chức vô địch của Hanako Kawasaki tại Vietnam Junior Open với số điểm tổng +3 sau 3 vòng giúp cô lần đầu tiên lên WAGR. Sinh viên năm 2 của đại học Bắc Carolina Wilmington Athletics (UNCW) Nguyễn Thảo My với thành tích xuất sắc tại giải William & Mary Invitational cũng lọt vào bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới.

Để được lọt vào bảng xếp hạng danh giá WAGR thật sự không hề đơn giản và có lẽ Khuê Minh vẫn còn một khoảng cách khá xa với 2 đàn chị đã có tên trên bảng xếp hạng này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi