Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Jon Rahm vô địch DP World Tour Championship, Tommy Fleetwood chiến thắng Race To Dubai 2017

Jon Rahm vô địch DP World Tour Championship, Tommy Fleetwood chiến thắng Race To Dubai 2017

Mùa European Tour 2017 đã khép lại với danh hiệu Race To Dubai thuộc về Tommy Fleetwood sau khi anh về vị trí T21 tại giải cuối cùng trong năm DP World Tour Championship, diễn ra ở Dubai. Tommy Fleetwoods thi đấu tổng  cộng 24 giải đấu trong mùa, ghi số điểm tổng là 5.420.530 điểm. Người đứng thứ hai là Justin Rose với 4.921.062, tham dự 12 giải đấu. 

JonTommyRTD2017

Tommy Fleetwoods có một mùa giải thi đấu "miệt mài" tại European Tour. Golfer người Anh thi đấu tới 24 giải, trong đó có 2 danh hiệu tại Abu Dhabi HSBC Championship và HNA Open de France. 5 giải đấu không vượt qua nhát cắt, 18 giải đấu về trong top 25. 

Giải đấu cuối cùng DP World Tour, Tommy kết thúc với tổng điểm -11 (277 gậy) và xếp đồng hạng 21 cùng với Rafa Cabrera Bello và Haydn Porteous. 

Nhà vô địch giải đấu DP World Tour Championship thuộc về golfer mới nổi Jon Rahm. Anh có chiến thắng với cách biết tối thiểu 1 gậy so với người đứng sau là golfer người Thái Kiradech Aphibarnrat. Rahm ghi -19 điểm sau 4 vòng đấu. Đây là danh hiệu danh giá thứ 3 và là danh hiệu European Tour thứ 2 trong năm của tay golf người Tây Ban Nha, trước đó anh đăng quang tại Dubai Duty Free Irish Open - giải đấu do Rory McIlroy tổ chức vào tháng 6. Đầu năm Rahm có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp khi vô địch Farmers Insurance Open. 

Với chiến thắng này của Jon Rahm tại DP World Tour Championship, Dubai giúp anh lên vị trí thứ 4 thế giới vào tuần tới. Đây là lần đầu tiên anh tham dự DP WTC và vô địch luôn giải đấu. Anh là golfer thứ 2 người Tây Ban Nha đăng quang ở DP WTC sau Alvaro Quiros (2011).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi