Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

EVGA TOUR Final 2017: Tay golf Bùi Thanh Phương vô địch đơn nam - Golfer Vân Anh vô địch đơn nữ

EVGA TOUR Final 2017: Tay golf Bùi Thanh Phương vô địch đơn nam - Golfer Vân Anh vô địch đơn nữ

Trong tiết trời nắng đẹp, nhiệt độ lý tưởng vào khoảng 20 độ C, hơn trăm tay golf xuất sắc ở các giải vòng loại đã có mặt trên sân Carya Golf Course, Thổ Nhĩ Kỷ để tham dự vòng chung kết EVGA TOUR mùa đầu tiên.

IMG_9627

Sân Carya Golf Course là sân đăng cai giải Turkish Airline thuộc hệ thống European Tour hai năm liên tiếp 2016-2017. Tất cả người chơi hội tụ đến đây đã được hưởng các dịch vụ tiện ích 5 sao của khu resort, chứng kiến cách làm việc rất chuyên nghiệp cùng trải nghiệm dịch vụ với chất lượng sân tuyệt hảo.

Đại diện tham dự EVGA Tour Championship Final 2017 là các golfer đến từ Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Nga, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Hungari, Bulgari, Slovakia, và chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là lần đầu các tay golf người Việt tại Châu Âu tham dự giải chung kết với hình thức đánh tee time .Tại mỗi hố các golfer đến nhận Score từ BTC và lên xuất phát bóng theo quy trình BTC đọc tên.

Ở bảng cá nhân, sau hai ngày thi đấu, golfer Nguyễn Mạnh Hùng (đến từ Nga) và tay golf Bùi Thanh Phương (đến từ Hungary) bằng nhau với số điểm Stableford Brutto 51. Cả hai đã phải phân định bằng loạt đấu playoff đầy căng thẳng. Ở lượt thi đấu đầu tiên trên hố 18, golfer Bùi Thanh Phương đã chiến thắng khi ghi điểm PAR trong khi đó Nguyễn Mạnh Hùng ghi điểm bogey. 

Chức vô địch EVGA TOUR dành cho Lady đã thuộc về nữ golfer Nguyễn Thị Vân Anh. 

Ở bảng đồng đội, đôi tuyển Nga đã xuất sắc dành chức vô địch.

Dưới đây là bảng kết quả:

IMG_9623

IMG_9624

IMG_9625

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi