Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Patton Kizzire vượt qua Rickie Fowler sau khi trận marathon đánh 36 hố trong ngày chung kết

Patton Kizzire vượt qua Rickie Fowler sau khi trận marathon đánh 36 hố trong ngày chung kết

Kizzire đánh 66, 67 gậy ở vòng 3,4 với 1 gậy tốt hơn Rickie Fowler (67-67). Đã có thời điểm Fowler rớt về phía sau với khoảng cách 4 gậy kém hơn so với người dẫn đầu nhưng anh đã kịp lấy lại phong độ ở những hố sau để về đích với khoảng cách kesm tối thiểu với Kizzire. 

Kizzire có chức vô địch sau lần thứ 62 tham dự các giải đấu thuộc PGA TOUR, chia sẻ sau chiến thắng Kizzire nói: "Tôi thật hạnh phúc với thành quả này. Rickie đã khiến tôi rất căng thẳng và làm việc vất vả quá". Thành tích này cũng giúp golfer 31 tuổi lần đâu tiên góp mặt tại The Masters vào tháng Tư năm tới và các PGA Championship.

patton-kizzire-wins-rsm

Si Woo Kimvề vị trí thứ 3 sau khi đánh 65 gậy, đây là thành tích tốt nhât của golfer trẻ người Hàn kể từ chiến thắng tại THE PLAYERS Championship vào tháng Năm. Charles Howell III (66) và Martin Piller (65) chia sẻ vị trí đồng hạng 4 với -14. John Oda đến từ UNLV, lần đầu tiên tham dự PGA TOUR với tư cách chuyên nghiệp đã về vị trí thứ 8 sau khi đánh 70 gậy vòng chung kết. Thành thích này giúp Oda có mặt tại RSM Classic tuần tới tại Sea Island.

Patrick Rodgers bắt đầu ngày Chủ Nhật khi đồng dẫn đầu với Kizzire và Fowler, nhưng đánh 72 gậy vào buổi sáng và 70 gậy vào buổi đã khiến Rodgers rơi về phía sau với cách biệt tới 9 gậy.

Fowler, là golfer duy nhất trong top 10 thế giới có thi đấu trong tuần này, lần thi đấu gần nhất của anh là tại Presidents Cup cách đây 5 tuần. Với việc về Á Quân tại giải OHL Classic, đây là lần thứ 12 trong sự nghiệp thi đấu trên Tour của Rickie Fowler về vị trí thứ 2. Rickie Fowler lên vị trí thứ 7 thế giới, hơn Rory McIlroy một bậc. 

RickieOHL2017

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi