Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Henrik Stenson nghỉ thi đấu do chấn thương khi đóng siêu nhân tại giải WGC HSBC

Henrik Stenson nghỉ thi đấu do chấn thương khi đóng siêu nhân tại giải WGC HSBC

Nhà vô địch The Open 2016 người Thụy Điển đã phải rút lui khỏi các giải đấu vào cuối năm nay do chấn thương liên sườn. Và nguyên nhân được cho là anh bị ảnh hưởng tự đợt chụp hình ở Thượng Hải, xác nhận thông tin này từ The Telegraph.

171024-wgc-hsbc3

Henrik Stenson tỏ ra rất hứng khởi khi tham dự màn chụp ảnh siêu nhân bay tại HSBC, nhưng điều này làm anh phải trả giá đắt

Chia sẻ điều này sau khi về vị trí T35 tại Turkish Airline Open, Stenson nói: "Tôi không phải là siêu nhân như mọi người nghĩ. Nếu bạn xem màn quảng cáo ở Thượng Hải, bạn biết ý tôi là gì rồi đó."

Theo đó Dustin Johnson, Henrik Stenson, Lý Hạo Đồng được treo trên dây cáp và thả xuống như 'đang cướp lấy' chiếc cúp của Hideki Matsuyama, người nắm giữ chức vô địch giải đấu WGC HSBC năm ngoái. Henrik Stenson được chuẩn đoán bị đau xương sườn nhưng vẫn về Runner cùng với Johnson, người đăng quang là golfer người Anh - Justin Rose.

Stenson, hiện đứng thứ 9 thế giới đã chính thức rút lui khỏi giải Nedbank Challenge tuần này và DP World Tour Championship tuần tiếp theo, giải đấu kết thúc mùa giải European Tour, giải đấu anh từng hai lần vô địch. Có lẽ anh cũng xin rút lui khỏi màn shooting của WGC HSBC vào năm tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi