Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Charley Hoffman ủng hộ 100 ngàn đô la cho nạn nhân vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Charley Hoffman ủng hộ 100 ngàn đô la cho nạn nhân vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Hoffman tốt nghiệp ở UNLV và Las Vegas là nơi anh ở. Việc làm của anh thật sự là ý nghĩa khi chia sẻ mất mát cho các gia đình có người thân thiệt mạng. 

CharleyHoffman01

Lê âm nhạc tối 1/10 ở Las Vegas đã trở thành một cuộc tàn sát đẫm máu khi có ít nhất 59 người có mặt đã thiệt mạng. Kẻ xả súng vào buổi hòa nhạc tại Las Vegas Stephen Paddock là cựu kế toán viên giàu có, nghỉ hưu tên là Stephen Paddock. Nạn nhân là những người đồng nghiệp dù không thân thiết nhưng cùng chia sẻ tình yêu nhạc đồng quê. Họ là giáo viên, công chức, sĩ quan cảnh sát đang đi nghỉ. 

lasvegasshooting

Charley Hoffman chia sẻ: "Tôi chưa làm điều này bao giờ, từ thiện tất cả tấm séc của mình tại giải. Nếu đăng quang giải thì sẽ thật sự tuyệt vời vì tôi có thể ủng hộ nhiều hơn nữa." 

Trong trường hợp golfer 40 tuổi lỡ nhát cắt, anh cũng hứa ủng hộ tối thiểu 20 ngàn đô la. Nhưng thật may mắn, Hoffman đã đánh hai vòng đầu với 68-71 gậy, chung cuộc về vị trí T18, nhận 98,6 ngàn đô la.

Hoffman cũng nói thêm: 'Với những sự việc mà tôi đã được nghe trong tuần này, có rât người bị thương ở thành phố. Tôi hi vọng một phần đóng góp của mình sẽ đem lại thêm hi vọng cho các nạn nhân."

Bên cạnh số tiền kiếm được này, Hoffman cũng cho đấu giá đôi giày có hình Vegas của anh, và số tiền thu được cũng sẽ được đem ủng hộ các nạn nhân ở Las Vegas.

Charley Hoffman, sinh năm 1976, anh có 4 danh hiệu PGA TOUR trong sự nghiệp. Hoffman không có danh hiệu nào cho đến thời điểm này của năm 2017 nhưng duy trì được thành tích khá tốt ở các giải đấu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi