Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tổng thống Trump chơi golf cùng thủ tướng Nhật Shinzo Abe và Hideki Matsuyama

Tổng thống Trump chơi golf cùng thủ tướng Nhật Shinzo Abe và Hideki Matsuyama

Trong chuyến công du châu Á của tổng thống Hoa Kỳ. Ông Trump đã đến Nhật Bản để hội bàn, họp báo và có bữa tối tại Tokyo tối thứ Hai ngày 6/11. Thủ tướng Abe đang tiềm kiếm một liên minh bền vững với Mỹ trong kế hoạch chống lại các đe dọa hạt nhân từ Bắc Triều Tiên.

TrumpShinzo

Ông Shinzo Abe là vị nguyên thủ đầu tiên trên thế giới gọi điện chúc mừng tới ông Donald Trump khi vừa đắc cử tổng thống. Thủ tướng Nhật Bản đã tặng ông Trump một gậy Driver bằng vàng của Honma. Cả hai đã từng có cuộc gặp bên lề tại hội nghị quốc tế diễn ra ở Italia đầu năm nay, và lần tiếp theo Trump tiếp đón ông Abe tại Floria.

Nhà Trắng cũng cho biết ông Trump điện đàm với ông Abe nhiều hơn bất cứ lãnh đạo nào khác trên thế giới, so với cả thủ tướng Anh bà Theresa May.

Ông Trump và Abe hay trao đổi các dòng tweet về Golf, và nhân sự kiện đánh golf với cả Hideki Matsuyama. Ông Abe đã chia sẻ trên mạng Twitter là: "Một vòng golf với những người bạn phi thường". Còn ông Trump đã chia sẻ: "Những con người tuyệt vời".

Đầu năm nay, khi tổng thống Donald Trump mời ông Abe đến Palm Beach, chơi một vòng golf. Buổi outing đó có cả huyền thoại golf người Nam Ernie Els. Và để đáp lại tấm lòng, ông Abe đã mời golfer xuất sắc Nhật Bản hiện nay là Hideki Matsuyama thi đấu cùng.

Chuyến công du châu Á của người đứng đầu nhà Trắng đang thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Ông Donald Trump cũng sẽ tới Hà Nội và Đà Nẵng để tham dự hội nghị hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương Apec.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi