Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Kết quả 19 hạng mục giải thưởng tại Cuộc Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2017

Kết quả 19 hạng mục giải thưởng tại Cuộc Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2017

Đây là sự kiện bình chọn được các chuyên gia, các nhà tổ chức, câu lạc bộ, truyền thông đánh giá là có uy tín, chuẩn mực của tạp chí Golf hàng đầu quốc gia - tạp chí Vietnam Golf Magazine. Cuộc Bình chọn lần thứ 7 này được tiến hành trên mạng thông qua website: www.vietnamgolfmagazine.net từ ngày 01/01/2017 đến hết ngày 31/08/2017. Đối tượng bình chọn là những sân golf có từ 18 lỗ trở lên đang hoạt động hoặc đã khai trương chính thức & đi vào hoạt động trước tháng 1/2017 và đã tổ chức các giải golf.

Nhưng tiêu chí đánh giá bình chọn không chỉ đơn thuần dựa trên những con số online, mà tạp chỉ Việt Nam Golf Magazine song song tổ chức những chuyến khảo sát thực tế cho các thành viên BGK đến hầu hết các sân golf tham gia Bình chọn tại Việt Nam. Các dữ liệu trên website và phiếu đánh giá của từng thành viên BGK được tổng hợp và báo cáo trước Hội đồng Giám khảo là đại diện của: Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Thể dục-Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam, Hội Golf Hà Nội, Hội Golf Đà Nẵng, Hội Golf Sài Gòn, Tạp chí Golf Việt Nam, chuyên gia golf quốc tế… để đưa ra quyết định cuối cùng về các danh hiệu được bình chọn. Đặc biệt tại cuộc bình chọn lần này, hội đồng Ban giám khảo đã mời ông Sam Thomas - Giám đốc Tổ chức Môi trường Golf GEO tham giá đánh giá.

Với tổng cộng 19 hạng mục giải thưởng, trong đó giải thưởng danh giá nhất: Vietnam’s Best Courses 2017 một lần nữa thuộc về sân golf The Bluffs Hồ Tràm. Đây là lần thứ 2 The Bluffs Hồ Tràm nhận giải thưởng này. Đây là sân golf từng đăng cai sự kiện Ho Tram Open 2015, thuộc hệ thống Asian Tour và dự kiến cuối năm 2018 giải đấu chính thức trở lại. Đây là một tin vui cho người hâm mộ golf Việt Nam khi được chứng kiến những hảo thủ hàng đầu thế giới đến mảnh đất hình chữ S để tranh tài. The Bluffs Hồ Tràm cũng được GolfDigest xếp vào top 100 sân golf đẹp nhất thế giới 2015, 2016. 

SoniaMaiTheBluffs

Cục trưởng cục du lịch ông Nguyễn Văn Tuấn (bên trái) và tổng biên tập tạp chí VGM ông Đoàn Mạnh Giao (bên phải) trao danh hiệu Sân golf tốt nhất năm 2017 cho đại diện của sân The Bluffs Hồ Tràm - bà Sonia Mai Hương-  chức vụ tổng giám đốc .

Giải sân golf mới tốt nhất thuộc về sân golf Bà Nà Hills. BRG Đà Nẵng được bình chọn là sân golf thu hút nhiều khách du lịch nhất. Đặc biệt sân Twin Doves Golf Club gây chú ý khi được đánh giá là sân có F&B tốt nhất. Ông Sam Thomas cùng với hội đồng BGK bỏ phiếu cho Laguna Lăng Cô Golf Resort là sân thân thiện với môi trường nhất. Sân có cảnh đẹp nhất thuộc về Dalat 1200. Sân FLC Quy Nhơn được bầu là sân golf thách thức nhất.

Sự kiện bình chọn sân golf tốt nhất của tạp chí Việt Nam Golf Magazine một lần nữa phản ánh rất sát kết quả thực tế. Nhưng điều quan trọng mà thông điệp gửi tới ở cuộc bình chọn này không chỉ biểu dương thành tựu của các sân golf, mà từ đó các câu lạc bộ sẽ thấy được những điểm mạnh, điểm yếu những mặt tốt, hạn chế để từ đó ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Không những thế việc tìm ra các sân golf đạt những tiêu chuẩn cao sẽ giúp Việt Nam quảng bá hỉnh ảnh, thu hút nhiều hơn khách du lịch golf ở trong và ngoài nước. Đất nước Việt Nam với bờ biển dài, được thiên nhiên ưu đãi lớn và tiềm năng để phát triển mạnh ngành công nghiệp golf để sánh ngang với các nước láng giềng không phải là điều gì mơ hồ, nhưng một điều chắc chắn là tất cả cần phải cùng nỗ lực, không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn mỹ mãn nhất cho tất cả nguời chơi.

VGMVoting2017

Đông đảo các đại diện sân golf, truyền thông, báo chí có mặt tại buổi Bình chọn sân golf tốt nhất 2017 tại khách sạn Metropole

Dưới đây là chi tiết 19 hạng mục giải thưởng bình chọn:

Vietnam’s Best Courses 2017

1. BEST COURSE 2017
The Bluffs Ho Tram Strip
2. BEST NEW COURSE 2017
Ba Na Hills Golf Club
3. BEST MANAGED COURSE 2017
Sky Lake Resort & Golf Club
4. BEST TOURISM ATTRACTIVENESS COURSE 2017
BRG Da Nang Golf Resort
5. BEST GOLF RESORT COURSE 2017
Laguna Golf Lang Co
6. BEST CHAMPIONSHIP COURSE 2017
FLC Sam Son Golf Links
7. BEST CADDIE COURSE 2017
BRG Kings’ Island Golf Resort
8. BEST GOLFING EXPERIENCE COURSE 2017
Da Lat Palace Golf Club
9. BEST MAINTAINED COURSE 2017
Montgomerie Links
10. BEST LANDSCAPING COURSE 2017
The Dalat at 1200
11. BEST CHALLENGING EXPERIENCE COURSE 2017
FLC Quy Nhon Golf Links
12. BEST CLUB-HOUSE COURSE 2017
Long Bien Golf Club
13. BEST F&B COURSE 2017
Twin Doves Golf Club
14. BEST ENVIRONMENTAL FRIENDLY COURSE 2017
Laguna Lang Co Golf Resort
15. BEST COMMUNITY SUPPORT COURSE & BEST VOTED GOLF COURSE 2017
Long Thanh Golf Club
16. BEST VOTED COURSE 2017
Twin Doves Golf Club
17. TOP PAR 3
Hole #3- The Dalat at 1200
18. TOP PAR 4
Hole # 7- Sealinks Golf & Country Club
19. TOP PAR 5
Holes #1- Tam Dao Golf Resort

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi