Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Các cặp anh em chuẩn bị cho OMEGA Mission Hills World Cup

Các cặp anh em chuẩn bị cho OMEGA Mission Hills World Cup

Mỗi năm một lần, ngoài 4 giải major và The Players’ Championship, làng golf Thế giới còn háo hức chờ đợi một sự kiện lớn là OMEGA Mission Hills World Cup. Đó là nơi mỗi quốc gia sẽ được cử đến hai đại diện, thi đấu match play để tìm ra nhà vô địch Thế giới. Năm nay, người hâm mộ sẽ được thấy màn trình diễn của hai cặp anh em trai, các nhà đương kim vô địch World Cup nhà Molinari và các cặp anh em khác đại diện cho Colombia và Bồ Đào Nha.

Hai anh em người Italy Edoardo và Francesco Molinari sẽ đến sân Mission Hills Resort tại đảo Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 24 tháng 11 tới để bảo vệ chức vô địch World Cup đã giành được năm ngoái.

Chiến thắng mà anh em nhà Molinari giành được năm 2009 chỉ là điểm kết thúc hoàn hảo cho một năm quá nhiều may mắn và vinh quang mà họ đã được tận hưởng trong sự nghiệp của mình. Với vị trí số 1 Challenge Tour của Edoardo với 3 chiến thắng và số tiền thưởng kỷ lục. Sự trở lại của họ trong mùa này chỉ đơn giản là minh chứng cho những thành công nối tiếp thành công của năm 2010. Hai anh em đã giành được 3 chiến thắng tại European Tour – Francesco vô địch WGC-HSBC Champions và Edoardo mang về cho Italia 2 danh hiệu ở Barclays Scottish Open và Johnnie Walker Championship tại Gleneagles – Và rồi khép lại bằng việc giúp đội tuyển châu Âu giành chiến thắng tại Ryder Cup trước người Mỹ.

Và họ không phải là cặp anh em duy nhất có mặt ở giải đấu lớn nhất cấp Quốc gia. Camilo Villegas sẽ cùng với người em trai của mình là Manuel đại diện cho Colombia; còn Ricardo và Hugo Santos sẽ là cặp đôi chung huyết thống của Bồ Đào Nha.

3 cặp anh em trai này sẽ cùng với 28 cặp đôi khác đại diện cho quốc gia mình tham dự kỳ World Cup năm nay. Trong danh sách đó có nhà đương kim vô địch giải Masters Charl Schwartzel và nhà vô địch trẻ tuổi của US Open Rory McIlroy.

Tất cả sẽ cùng nhau nỗ lực để vượt qua kỳ tích của hai anh em nhà Molinari vào năm 2009 khi họ vượt qua các đại diện của Ireland là Graeme McDowell và Rory McIlroy và cặp đôi đến từ Thụy Điển, các cựu vô địch Robert Karlsson và Henrik Stenson.

“Người Nhện” Camilo Villegas sẽ có lần thứ hai góp mặt tại World Cup với hy vọng cải thiện thành tích thứ 14 hồi năm 2006. Em trai của Camilo là Manuel thì mới lần đầu tiên tham dự giải đấu này.  

“Tôi rất chờ đợi sự kiện này. Nó là giải đấu quan trọng nhất năm, OMEGA Mission Hills World Cup sẽ thay đổi sự nghiệp của bất cứ tay golf nào. Với tôi, đây là một vinh dự quá lớn khi được đại diện cho Colombia và lại được thi đấu cùng Manny nữa. Chúng tôi đều háo hức cho chuyến đi Trung Quốc vào tháng 11. Hy vọng có thể khiến cho gia đình và đất nước được tự hào” – Camilo Villegas.

Cũng giống như Ricardo Santos, người mới đây đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng European Challenge Tour. Ricardo đã tham dự World Cup vào năm 2008 và đứng thứ 13 cùng người đồng đội Tiago Cruz.

Tháng 11 với Presidents’ Cup và World Cup, có thể làng golf Thế giới sẽ quá bận rộn để ngóng chờ sự trở lại của Tiger Woods tại Australia.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi