Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Golfer Trần Đức Cảnh bị cấm thi đấu 1 mùa giải của hệ thống VPGA TOUR

Golfer Trần Đức Cảnh bị cấm thi đấu 1 mùa giải của hệ thống VPGA TOUR

Theo đó, tại vòng đấu thứ 2 giải đấu FLC Vietnam Masters, golfer Trần Đức Cảnh do không có mặt trên khu vực teebox trong vòng 5 phút và bị truất quyền thi đấu.

DucCanhban

Golfer Trần Đức Cảnh phát bóng ở tee 01- vòng 1 giải FLC Vietnam Masters - Ảnh: Duy Dương

Nhưng vấn đề là ở chỗ, vận động viên này đã không có một thông báo nào đến ban tổ chức và chỉ khi báo chí đưa tin về sự việc mới liên lạc để nêu lý do đến trễ. Nội dung về lý do mà golfer Cảnh đưa ra không thực sự phù hợp.  Sau khi vòng đấu thứ 2 kết thúc, giám đốc điều hành giải ông Nguyễn Thái Dương và tổ trọng tài gồm 7 người đã thông qua mức kỷ luật là cấm thi đấu 1 mùa giải trên VPGA TOUR đối với vận động viên này.

Golfer Trần Đức Cảnh đánh +38 gậy ở vòng 1 xếp vị trí cuối bảng đấu, và thật đáng tiếc khi anh không có cơ hội cải thiện thành tích ở vòng 2.

TranDucCanhScore

FLC Vietnam Masters là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA TOUR, nên các yêu cầu cơ bản về tác phong chuyên nghiệp đúng với tinh thần golf phải được đặt lên hàng đầu.

Giải FLC Vietnam Masters đã trải qua 2 vòng đấu và 39 golfer xuất sắc nhất sẽ tranh tài để tìm ra nhà vô địch. Lát cắt của giải đấu là +19. Golfer dẫn đầu giải là: Phạm Minh Đức với số điểm -3.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi