Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng 2 FLC Vietnam Masters: Nhiều vận động viên ghi điểm âm - Phạm Minh Đức duy trì vị trí đầu bảng

Vòng 2 FLC Vietnam Masters: Nhiều vận động viên ghi điểm âm - Phạm Minh Đức duy trì vị trí đầu bảng

Trái với ngày thi đấu thứ 1 đánh 67 gậy ghi -5 thì ở ngày thi đấu thứ 2 Phạm Minh Đức đánh vượt chuẩn 2 gậy. Anh cần tới 74 gậy để hoàn thành vòng đấu.

PGA Úc đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi ghi birdie ở hố 4 trong để có số điểm tổng -6 sau 6 đường đầu ở vòng 2. Nhưng phần còn lại của ngày đấu là 4 điểm bogey và anh chỉ bổ sung thêm 1 birdie ở hố 10. Phạm Minh Đức không thực sự hài lòng với những cú gạt bóng của mình khi khá nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi điểm ngon ăn.

DucPhamR2

Golfer Phạm Minh Đức vẫn khá bình tĩnh thi đấu dù kết quả hôm nay không được như ý muốn - Ảnh: Duy Dương

Nhóm bám đuổi:

Ở vị trí solo thứ 2 là golfer trẻ Nguyễn Hữu Quyết sau vòng đấu đánh 71 gậy (-1). Golfer sinh năm 1990 đến từ câu lạc bộ golf Đảo Sen đang khiến truyền thông chú ý sau hai vòng đấu đánh Evenpar và vòng 2 đánh -1. Nguyễn Hữu Quyết ghi được tới 5 điểm birdie nhưng mắc tới 4 bogey. Nếu chắt chiu cơ hội hơn, Quyết có thể kết thúc ngày thi đấu thứ hai với thành tích còn tốt hơn nữa.

Doãn Văn Định tụt xuống vị trí đồng hạng 3(+1) cùng với golfer Phạm Minh Tuấn, người đánh 71 gậy (-1) ở vòng 2 này. Nhà vô địch bảng chuyên nghiệp 2014 cũng cần tới 74 gậy, bằng số gậy với người thi đấu cùng nhóm với anh là Phạm Minh Đức.

Golfer trẻ Việt Kiều Andy Chu Minh Đức đánh 70 gậy (-2) sau vòng 1 đánh 76 gậy. Andy Chu vẫn luôn thể hiện bản lĩnh của mình ở những vòng tiếp theo. Golfer sinh năm 1994 có tổng điểm +2, xếp vị trí thứ 5, kém người dẫn đầu 5 gậy.

Golfer Lai Thế Cường đứng vị trí thứ 6(+3) sau khi đánh 71 gậy (-1) ở vòng 2. Thành tích tốt nhất kể từ vòng đấu 72 gậy ở VAO 2017.

Cũng đánh 70 gậy như Andy Chu là golfer Trần Trọng Thiện. Anh có vòng đấu bogey-free, ghi hai điểm birdie ở các hố 2,7 và xếp vị trí thứ 7 với +5.

Lát cắt của giải đấu là ở +19. Golfer Nguyễn Đức Ninh đứng ở vị trí 40(+19) vừa đủ điểm vượt nhát cắt. Golfer tham dự với tư cách nghiệp dư là Thái Trung Hiếu mặc dù được lọt vào vòng 3,4 nhưng anh đã xin rút lui khỏi giải vì lý do sức khỏe.

Vòng 3 giải FLC Vietnam Masters sẽ có 39 golfer thi đấu, tee off lúc 7:08.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi