Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Tseng lại giành chiến thắng

Tseng lại giành chiến thắng

Yani Tseng đã giành được chiến thắng thứ 10 trong năm của cô trước những người hâm mộ của cô tại Đài Loan hôm Chủ Nhật.

Tay golf siêu sao 22 tuổi người Đài Loan đã thi đấu vòng cuối cùng với âm 6, đạt 66 gậy và giành chiến thắng 5 gậy trước Azahara Munoz người Tây Ban Nha và Amy yang người Hàn Quốc tại giải Vô địch Sunrise LPGA Đài Loan.

Đó là chiến thắng LPGA thứ 7  của Tseng tại mùa giải năm nay, bao gồm 2 giải Major và 10  giải chiến thắng tổng thể, điều này đã nhấn mạnh sự thống trị của mình không có gì để bàn cãi- tay golf nữ tốt nhất hành tinh vào thời điểm này.

Điều đó thể hiện ngay cả việc cô ấy có thể, vào lúc này, thể hiện điều đó ngay trước mặt những người hâm mộ tại quê nhà ở Đài Loan.

“Tôi thực sự đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Tôi đã không bị cú bogey nào,” Tseng nói.

“Tôi mong rằng năm nay sẽ kéo dài mãi mãi và vì thế tôi có thể chiến thắng thêm nữa. Thế nhưng tôi luôn luôn sẽ làm tốt hơn.”

Cô cũng nói thêm vào “Tôi còn hai giải đấu nữa, và sau đó tôi sẽ làm hết sức mình và tôi thực sự hạnh phúc với những điều tôi có được trong năm nay, tôi sẽ tiếp tục học tập, tích lũy thêm kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa để làm nên lịch sử.”

Mở màn với vòng đấu 68, 71 và 67, Tseng đã chiến thắng 2 gậy để tiến thẳng vào vòng Chung kết hôm Chủ Nhật, và bắt đầu một cách mạnh mẽ với một cú birdie tại vòng 2, trước 3 hố birdie từ hố thứ 6 hầu như đảm bảo cô ấy chỉ cần đơn thuần giữ phong độ với par từ lúc đó để có thể giành chiến thắng.

“Tôi có thể cảm nhận thấy chiến thắng ở hố 18, đặc biệt với sự cổ vũ của rất nhiều người hâm mộ ‘Tiến lên, tiến lên!’ “. Tseng nói.
Tseng kết thúc ở 16 và kiếm được $300,000 cho chiến thắng của mình, nâng tổng số tiền thưởng cả năm lên đến $2,873,629.

Ngay sau khi vòng đấu của cô kết thúc, Tseng đã tuyên bố rằng cô sẽ tặng $100,000 cho golf Đài Loan. Cô đã chọn Hiệp Hội golf Cộng Hòa Trung Hoa (GAROC),  một chương trình giúp đào tạo và phát triển tài năng golf trẻ của Đài Loan.

Cô nói “ Nó là một chặng đường dài để phát triển và chuẩn bị cho một tay golf. Những tay golf trẻ cần rất nhiều sự hỗ trợ có thể để giúp họ cạnh tranh với những tay golf tốt nhất trên thế giới, bên cạnh sự cam kết và tập luyện vất vả”
“Tôi hy vọng tôi là một tấm gương và nhiều người hơn nữa sẽ giúp để góp phần phát hiện ra nhiều tài năng golf trẻ.”
Yang và Munoz đã kết thúc tương ứng 67 và 68, những sự thể hiện tốt sẽ vẫn không bao giờ là đủ.
Vòng tốt nhất trong ngày và thực sự là một giải đấu, đó là người Mỹ Morgan Pressel, âm 7 gậy, đạt 65 gậy và tôi đã thấy cô ấy thi đấu để giành vị trí thứ 4 với Anna Nordqvist, người có số gậy là 71.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi