Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Cùng đếm ngược đến hội nghị thượng đỉnh golf châu Á Thái Bình Dương APGS 2017

Cùng đếm ngược đến hội nghị thượng đỉnh golf châu Á Thái Bình Dương APGS 2017

Đây là năm thứ 11 APGS được tổ chức và trở thành một sự kiện mang tầm vóc quốc tế khi có sự góp mặt của rất nhiều diễn giả hàng đầu thế giới. APGS trở thành một sàn diễn mới cho thế hệ golf mới ở châu Á. APGS 2017 sẽ tổ chức từ ngày 14/11 đến 16/11 tại Đà Nẵng, trong đó giải golf chào mừng các vị đại biểu về tham dự vào ngày 14/11.

APGS2017Newdirection

Hội nghị lịch sử này sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton, Đà Nẵng và được chủ trì bởi một trong những người phụ nữ quyền lực nhất golf châu Á - Madame Nguyễn Thị Nga.

Ngôi sao lớn đang hướng được sự quan tâm của cộng đồng sẽ hiện diện tại APGS 2017 là tỷ phú, nhà hảo tâm: ông Bob Parsons, chủ tích - nhà sáng lập hãng gậy Parsons Xtreme Golf (PXG). PXG mới chỉ bước vào ngành sản xuất thiết bị golf được 3 năm nhưng đang có bước chuyển biến mạnh mẽ và cũng mở văn phòng đại diện tại Việt Nam. Parsons là một doanh nhân thành đạt của thời đại mới với khả năng truyền cảm hứng xuất sắc bậc thầy khi từng diễn thuyết trước các tướng lĩnh quân đội, các nhà điều hành công ty hay chính trị gia.  

BobParsons

Bob Parsons là tên tuổi lớn thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới hiện nay. Ông là cha đẻ của Godaddy.com

Bên cạnh Bob Parsons, hội nghị APGS 2017 còn có diễn giả Zach Shor, giám đốc điều hành một trong những chuỗi giải trí driving range Top Golf số 1 thế giới. Top Golf kiếm được hàng triệu đô la từ những cải tiến và phát triển nhu cầu trong golf.  Topgolf có ở rất nhiều nơi ở Mỹ, đặc biệt tại Las Vegas một trong những địa điểm tuyệt vời nhất về giải trí đô thị. 

Các giải pháp về công nghệ cho ngành Golf cũng được đề cập tại APGS 2017 năm nay với những ứng dụng di động thông minh của Smart Apps. Rất nhiều chia sẻ đáng giá trong phát triển nền tảng mobile đối với sự phát triển golf của chuyên gia Adam Harris đến từ London. Smart Apps sẽ giúp các câu lạc bộ golf, người chơi sẽ có những hướng tiếp cận và trải nghiệm golf thực sự dễ dàng hơn. 

Hội nghị golf cấp cao châu Á năm nay có 20 chuyên gia với kiến thức uyên thâm về golf sẽ tham dự. Andrew Wood, chủ tích và sáng lập Legendary Marketing, một Gure về phát triển marketing sân golf. Andy Stangenberg, nhà tạo lập hãng Q-Principles, đã giảng dạy hướng dẫn rất nhiều người tham dự vào chương trình phát triển dịch vụ cho các câu lạc bộ trên khắp thế giới.

Với khẩu hiệu New Directions (hướng đi mới) cho hội nghị APGS 2017, chắc chắn đây sẽ là một hội nghị bởi các ý tưởng mới, đưa ra nhiều giải pháp mới giúp các câu lạc bộ châu Á không bị đứng ngoài tầm thế giới.

Các đại biểu, người quan tâm có thể đăng ký qua địa chỉ: https://secure.golfconference.org/event/asia-pacific-golf-summit-2017

Hẹn gặp tại APGS 2017 – The Golf Business Gathering With Revolutionary Ideas, Bold Visions and Effective Solutions!

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi