Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

APGS 2017: PGA TOUR đến Việt Nam

APGS 2017: PGA TOUR đến Việt Nam

PGA TOUR sẽ là chủ đề tiếp theo trong hội nghị golf cấp cao châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 tới đây tại Đà Nẵng.

APGS 2017 rất vinh dự khi hai tổ chức golf nổi tiếng thế giới là PGA of America và PGA TOUR xác nhận góp mặt tại hội thảo. Điều này cho thấy tầm quan trọng và chiến lược phát triển vươn tầm hơn cho golf ở khu vực châu Á Thái Bình Dương của các tổ chức golf lớn này.

PGA2017HidekiR2

Rất nhiều các golfer châu Á thành danh trên PGA TOUR (Ảnh trên là Hideki Matsuyama - siêu sao golf Nhật Bản)

PGA TOUR là hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp số 1 thế giới thu hút được hầu hết các golfer tài năng nhất thi đấu. PGA TOUR đang sẵn sàng cho sự hiện diện của mình ở châu Á. Với sự góp mặt của PGA TOUR tại APGS 2017, đây thực sự là một sáng kiến rất kịp thời bởi không có cách nào tốt hơn phát triển trò chơi golf bằng việc xây dựng những chuẩn mực như PGA TOUR. Bên cạnh đó sự quan tâm của PGA TOUR với hội nghị sẽ giúp các đại biểu thấy được tổ chức xuất sắc nhất về môn thể thao golf này đã làm việc như thế nào.

PGA TOUR hiện đang điều hành bốn văn phòng tại châu Á gồm: Kuala Lumpur, Bắc kinh, Seoul và Tokyo. Đây là các nơi tập trung những tournament chuyên nghiệp, quy tụ các golfer đỉnh nhất.

Hai nhân vật sẽ chuyển tải thông điệp về VPGA TOUR tại APGS 2017 là Todd Rhinehart, phó chủ tịch và quản lý quỹ CIMB. Giám đốc cao cấp Global&Corporate Strategy phụ trách khu vực ngoài Bắc Mỹ là Arjun H.Chowdri.

PGA TOUR và PGA of America của Mỹ đang tích cực tham gia và với khẩu hiệu Hướng đi mới (New Direction) của APGS.

PGA of America và PGA TOUR đã và đang thiết lập các học viện đào tạo chất lượng và tạo ra một con đường thú vị để phát triển Golf ở Châu Á. Tham gia với PGA of America  giúp các golfer dễ dàng tiếp cận với Tour chuyên nghiệp nhất thế giới PGA TOUR.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi